Cựu sao Indonesia nói gì về kết quả trận Việt Nam - Thái Lan?

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền đạo ĐT Indonesia giai đoạn 1996-1997 Supriyono Paimin tin tưởng trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ khép lại bằng một trận hòa.

 

Với 3 điểm bỏ túi sau trận đấu với U22 Thái Lan ở ngày ra quân, ĐT U22 Indonesia đã tự quyết được tấm vé vào bán kết của mình tại bảng B. Chỉ cần đánh bại thêm Lào và Brunei - hai đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng, đội bóng Vạn đảo sẽ bước tiếp vào vòng trong. 

Cựu sao Indonesia nói gì về kết quả trận U22 Việt Nam - Thái Lan hình ảnh
Cựu sao Indonesia dự đoán U22 Việt Nam sẽ chia điểm với Thái Lan ở lượt đấu cuối.

Chính vì thế, cựu tiền đạo tuyển Indonesia, Supriyono Paimin đã tin tưởng các cầu thủ sẽ làm tốt điều này. Vị này cũng dự đoán về kết quả trận đấu giữa U22 Việt Nam và Thái Lan: "Tôi tin rằng Indonesia sẽ đoạt vé vào bán kết. Theo tính toán của tôi, Thái Lan sẽ thắng Lào, sau đó hòa Việt Nam. Như vậy 6 điểm cộng với 4 điểm, họ sẽ có 10 điểm khi vòng đấu bảng kết thúc.

Trong khi đó, Indonesia sẽ có hai chiến thắng dễ dàng trước Lào và Brunei. Như vậy 6 điểm cộng 6 điểm sẽ là 12 điểm, đủ điểm để lấy vị trí thứ nhì của bảng đấu".

Ông Supriyono Paimin cũng khuyên các cầu thủ trẻ Indonesia cần sớm quên đi thất bại trước U22 Việt Nam để dồn sức cho hai trận đấu còn lại. 

"Toàn đội nên tập trung. Trận thua vừa qua chỉ là tai nạn mà thôi. Chúng ta vẫn còn cơ hội gặp lại Việt Nam ở chung kết, đến lúc đá phục thù cũng chưa muộn. Vấn đề lớn nhất là phải tập trung thật tốt vào hai trận đấu cuối để kiếm trọn vẹn 6 điểm".

Báo Hàn: Ma thuật của thầy Park lại linh nghiệm
Truyền thông Hàn Quốc đã dành sự nể phục cho HLV Park Hang Seo khi ông tiếp tục giúp U22 Việt Nam thi đấu thành công tại SEA Games 30.

Trong trường hợp toàn thắng ở hai lượt đấu cuối, U22 Indonesia vẫn có nguy cơ bị loại nếu Thái Lan thắng Việt Nam và 3 đội đều giành được 12 điểm. Khi đó tiêu chí phụ là hiệu số bàn thắng/bại sẽ được xem xét đến. Chính vì thế, người Indonesia sẽ phải ghi thật nhiều bàn ở hai lượt đấu còn lại nhằm chắc suất vào bán kết SEA Games 30.

Cựu sao Indonesia nói gì về kết quả trận U22 Việt Nam - Thái Lan hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 3 lượt trận

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục