Người Thái tiết lộ bí kíp để giành HCV SEA Games 30

Trợ lý ĐT U22 Thái Lan Tawan Sripan mới đây đã đưa ra yêu cầu mà các cầu thủ phải thực hiện để có thể chinh phục tấm HCV SEA Games sắp tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, SEA Games 30 sẽ chính thức khởi tranh. Cũng giống như U22 Việt Nam, lúc này ĐT U22 Thái Lan cũng đang trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games sau 3 kỳ liên tiếp giành được. 

Người Thái tiết lộ bí kíp để giành HCV SEA Games 30 hình ảnh
Các cầu thủ U22 Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh: Changsuek.

Có thể nói, áp lực giành Vàng SEA Games với người Thái lúc này không thực sự lớn khi mà họ đã quá 'no nê' với danh hiệu. Song việc khẳng định được vị thế dẫn đầu khu vực vẫn là cái đích mà mọi đội bóng vẫn luôn hướng đến. Và người Thái vẫn có động lực để chinh phục tấm HCV ở kỳ SEA Games tới. 

Trước giờ bóng lăn, trợ lý Totchtawan Sripan của U22 Thái Lan cho hay: "Bóng đá nam SEA Games luôn làm tiêu hao rất nhiều sức lực của cầu thủ bởi những trận đấu diễn ra dồn dập trong một khoảng thời gian ngắn. Tôi từng chơi ở SEA Games và biết chắc rằng đó sẽ là thách thức rất lớn với nhiều cầu thủ".

"Các cầu thủ phải sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần. Kết quả thi đấu phụ thuộc lớn vào cách họ đối mặt với áp lực. Tôi sẽ cố gắng tư vấn và đưa ra lời khuyên để học trò đảm bảo được động lực thi đấu", Bangkok Post trích lời của trợ lý Totchtawan Sripan.

Ở kỳ SEA Games lần này, U22 Thái Lan tiếp tục nằm chung bảng với U22 Việt Nam và Indonesia như kỳ SEA Games hai năm trước. Trước khi bước vào giải, người Thái sẽ đá giao hữu với Trung Quốc vào tối nay 9/11 tại sân BG Pathum United, trước khi giao hữu với Myanmar ngày 13/11 tại sân Chulalongkorn.

Đối thủ ở bảng B SEA Games 30 không ngán cả U22 Việt Nam lẫn Thái Lan
Chia sẻ trước khi chính thức bước vào tranh tài ở SEA Games 30, HLV Fandi Ahmad của U22 Singapore đã tuyên bố sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào, kể cả U22 Việt...
Sao U22 Việt Nam dè chừng người Thái ở SEA Games 30
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây đã có những chia sẻ đầy sự cảnh giác khi nói về U22 Thái Lan - đối thủ chính của Việt Nam ở SEA Games năm nay.
Giá vé xem U22 Việt Nam tại Sea Games 30 rẻ khó tin
Theo công bố của nước chủ nhà thì mức giá thấp nhất để xem môn bóng đá (cả nam và nữ) tại Sea Games 30 chỉ khoảng 22.000 VNĐ.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục