HLV Singapore dự đoán thầy Park tung đội hình mạnh nhất trong trận gặp Lào

HLV người Singapore đang dẫn dắt U22 Lào, ông Sundramoorthy dự đoán HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung đội hình mạnh nhất ở lượt trận thứ hai sắp tới.

Sau chiến thắng với tỷ số đậm 6-0 trước U22 Brunei, ĐT U22 Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu thứ hai ở SEA Games 30 gặp tuyển U22 Lào vào chiều 28/11.

Trước trận đấu này, vị HLV của đối thủ đã nhận định nhiều khả năng thầy Park sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất để kiểm tra khả năng phối hợp các cầu thủ.

HLV U22 Lào dự đoán U22 VIệt Nam sẽ có đội hình mạnh nhất hình ảnh
HLV U22 Lào dự đoán thầy Park sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất cho U22 Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, HLV U22 Lào Sundramoorthy cho biết: "Tôi đã xem trận Việt Nam thắng Brunei 6-0. Ông Park Hang-seo đã không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi. Tôi đoán đó là đội hình 2. Vì vậy ở trận đấu tới, họ sẽ chơi đội hình mạnh nhất".

Nhận định của HLV Sundramoorthy hoàn toàn có cơ sở bởi các cầu thủ chủ lực của U22 Việt Nam vừa trải qua trận đấu với ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trước đó ít ngày. Do đó thầy Park buộc phải để họ nghỉ ngơi ở trận gặp Brunei. 

Và trận gặp Lào tới đây sẽ là dịp để họ ra sân thi đấu, cũng như tập làm quen với mặt sân cỏ nhân tạo trước khi bước vào cuộc chạm trán với U22 Indonesia sau đó ít ngày. Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Lào sẽ diễn ra lúc 15h ngày 28/11 tới trên sân vận động Binan.

Thua Indo, CĐV Thái Lan quay sang cổ vũ U22 Việt Nam vô địch SEA Games
Sau trận thua sốc 0-2 ở trận mở màn gặp U22 Indonesia hôm qua, các cổ động viên Thái Lan đã vô cùng thất vọng với đội nhà và quay sang cổ vũ cho ĐT U22 Việt...
BXH bóng đá SEA Games 2019: U22 Việt Nam đầu bảng, U22 Thái áp chót
Sau loạt trận đầu tiên của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 thì U22 Việt Nam với chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei tạm dẫn đầu còn U22 Thái Lan sau trận thua...
Vì tin tức thất thiệt, phóng viên Việt Nam bị làm khó tại SEA Games 30
Các phóng viên có mặt tại Philippines đang hết sức bất bình bởi vì một tin tức thất thiệt để “câu like” trên mạng xã hội đã dẫn đến những khó khăn khi tác...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục