HLV Park Hang Seo: "Vinh quang này xin gửi tới toàn thể người dân Việt Nam"

Trong buổi gặp mặt Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại trụ sở Chính phủ tối 11/12, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới sự ủng hộ của tất cả NHM dành cho đội tuyển trong thời gian qua.

 

Sau khi từ Philippines trở về sân bay Nội Bài tối 11/12, ĐT U22 Việt Nam và HLV Park Hang Seo cùng các thành viên tuyển nữ Việt Nam đã tham dự lễ gặp gỡ với Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại trụ sở Chính phủ tối 11/12.

Ở sự kiện này, HLV Park Hang-seo chia sẻ những khó khăn mà cả đội đã trải qua. “Chúng tôi đã có một số trận đấu khá khó khăn nhưng đã vượt qua bằng tinh thần Việt Nam. Bước vào trận đấu chung kết, chúng tôi quyết tâm thắng và nhận được sự động viên khi thủ tướng gửi thư khích lệ toàn đội”, thầy Park nói.

Video HLV Park Hang Seo chia se trong phong thay do U22 Viet Nam sau khi gianh HCV SEA Games 30
 HLV Park Hang Seo muốn dành tấm HCV SEA Games 30 cho NHM Việt Nam 

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng nhắc tới việc cả đội đều ý thức được việc phải mang bằng được tấm HCV về cho NHM. “Tất cả cầu thủ của chúng tôi đều ý thức rõ tầm quan trọng của SEA Games lần này, nhất là ý thức về việc đội bóng đá nữ đã vô địch 6 lần trong khi đội nam chưa từng đăng quang ở ngôi vị cao nhất trước đó”.

Cuối cùng thầy Park cũng gửi lời cảm ơn tới Thủ tướng cũng như toàn thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên của Chính phủ đã dành thời gian đón tiếp, chia vui, động viên với đoàn. “Tôi xin cảm ơn tất cả những sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ cũng như toàn bộ người hâm mộ cả nước.

Tôi cũng muốn cảm ơn các câu lạc bộ đã đào tạo cầu thủ tốt cho đội tuyển. Cảm ơn các cầu thủ tiền bối, dù họ chưa giành được huy chương vàng nhưng nỗ lực của họ là động lực để chúng tôi có ngày hôm nay. Cuối cùng xin gửi vinh quang này cho nhân dân Việt Nam”, ông nói thêm.

Theo kế hoạch, vào rạng sáng mai 13/12, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, nhằm hướng tới VCK U23 châu Á 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 8/1 đến ngày 26/1. Tại giải lần này, ĐT U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với U23 Jordan, U23 Triều Tiên và U23 UAE. 

Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp lần lượt  U23 UAE (10/01), U23 Jordan (13/01) và  U23 Triều Tiên (16/01). Mục tiêu của U23 Việt Nam đó là tái lập chiến tích vào chung kết U23 châu Á, và quan trọng là giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản. 

VIDEO: HLV Park Hang Seo nói gì ngay sau tấm HCV SEA Games 30?

Bầu Hiển thưởng lớn U22 Việt Nam, tiết lộ chuyện Văn Hậu về đá SEA Games
Ông chủ CLB Hà Nội đã thưởng lớn cho ĐT U22 Việt Nam sau tấm HCV. Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng tiết lộ chuyện đưa Văn Hậu về đá SEA Games.
Truyền thông Thái Lan chú ý tới bóng đá Việt Nam sau tấm HCV SEA Games 30
Giới truyền thông xứ chùa Vàng liên tiếp có những bài viết về bóng đá Việt Nam sau khi thầy trò Park Hang Seo chinh phục thành công HCV SEA Games 30.
Kiatisak bị sốc vì sự lột xác của bóng đá Việt Nam
Chứng kiến sự lột xác của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trong hai năm vừa qua, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã tỏ ra hết sức ấn tượng...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục