Bầu Hiển thưởng lớn U22 Việt Nam, tiết lộ chuyện Văn Hậu về đá SEA Games

Ông chủ CLB Hà Nội đã thưởng lớn cho ĐT U22 Việt Nam sau tấm HCV. Bên cạnh đó, bầu Hiển cũng tiết lộ chuyện đưa Văn Hậu về đá SEA Games.

 

ĐT U22 Việt Nam kết thúc SEA Games 30 với tấm HCV lịch sử. Trên hành trình lên đỉnh Đông Nam Á, họ đã giữ thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Chính phong độ thi đấu thuyết phục đó đã giúp thầy trò HLV Park Hang Seo nhận được những phần lớn từ các mạnh thường quân và nhà tài trợ.

Bau Hien thuong nong cho Ha Noi FC sau tran dau
Bầu Hiển chi đậm để thưởng cho thành tích của U22 Việt Nam và ĐT nữi VN

Và sau khi nhiều đơn vị đã thưởng lớn cho U22 Việt Nam, mới đây khi tham dự buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ với U22 và tuyển nữ Việt Nam, bầu Hiển đã ra tay thưởng rất đậm cho cả hai đội nam và nữ của bóng đá Việt Nam. 

Cụ thể, bầu Hiển thưởng U22 Việt Nam 2 tỷ đồng và thưởng tuyển nữ Việt Nam số tiền tương tự vì thành tích đoạt HCV SEA Games 30. Nhân sự kiện này, ông chủ CLB Hà Nội cũng tiết lộ thêm về chuyện đàm phán với BLĐ Heerenveen để Văn Hậu được về đá SEA Games.

“Đội bóng của Hà Lan không muốn Văn Hậu về đá SEA Games nhưng tôi nói rằng điều kiện tiên quyết trước khi đàm phán là Đoàn Văn Hậu phải được về thi đấu tại SEA Games, nếu không có trả hàng trăm triệu đô tôi cũng không chấp nhận đàm phán.

Vào với bóng đá trước hết phải có tình yêu và niềm đam mê thì mới đồng hành, chia sẻ được những lúc vinh quang, đau khổ. Vì bóng đá có những thời kỳ rất đau khổ. Không chỉ là tiền mà còn rất nhiều khó khăn, cơ cực và cả tiêu cực. Nhưng nếu có tình yêu thì sẽ cùng nhau quyết tâm vượt qua và có vinh quang như ngày hôm nay".

Và rõ ràng quyết định của bầu Hiển là rất đúng đắn khi Văn Hậu đã góp công lớn giúp U22 Việt Nam chinh phục đỉnh vinh quang, trong đó có cú đúp bàn thắng trong trận CK với U22 Indonesia. 

VIDEO:U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia

Kiatisak bị sốc vì sự lột xác của bóng đá Việt Nam
Chứng kiến sự lột xác của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo trong hai năm vừa qua, cựu HLV ĐT Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã tỏ ra hết sức ấn tượng...
Những cầu thủ nào của U22 Việt Nam còn đủ tuổi tham dự SEA Games 31?
U22 Việt Nam vừa chinh phục thành công tấm HCV SEA Games 30. Và liệu còn bao nhiêu người trong số họ đủ điều kiện dự kỳ SEA Games tiếp theo sẽ diễn ra tại Hà...

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những kỳ vọng khi HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam

Những kỳ vọng khi HLV Kim Sang Sik dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik đã có những thành tích đáng chú ý khi làm việc tại Hàn Quốc trong vài năm qua, nhưng sự thiếu hụt về mặt kinh nghiệm và trải nghiệm có thể trở thành những rào cản khiến ông gặp khó khăn khi ngồi ghế nóng tại ĐT Việt Nam.