HLV Indonesia: “Chúng tôi đã lên kế hoạch để hạ gục Thái Lan”

Bất ngờ đả bại nhà ĐKVĐ SEA Games ngay trận đầu ra quân, HLV Indra Syafri của Indonesia khẳng định không hề bất ngờ.

 

HLV Indonesia lên kế hoạch để thắng Thái Lan

 

Được xem là trận đấu giữa những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chiếc vé vượt qua vòng bảng, trận đại chiến giữa Indonesia vs Thái Lan nhận được sự quan tâm lớn. Dù bị đánh giá không cao bằng, nhưng đội bóng xứ Vạn đảo đã giành chiến thắng thuyết phục trước Voi chiến với tỷ số 2-0.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Indra Sjafri của U22 Indonesia cho biết: “Đây là kết quả tuyệt vời, chúng tôi rất hài lòng với chiến thắng này. Bàn thắng đầu tiên đến từ pha dàn xếp đá phạt đúng như ý đồ của chúng tôi, còn bàn thứ hai đến từ kế hoạch phản công – sau khi Indonesia đã phòng ngự rất tốt.

HLV Indra Sjafri không bất ngờ khi hạ gục Thái Lan hình ảnh

HLV Indra Syafri của Indonesia chia sẻ sau trận thắng Thái Lan


Chúng tôi có chiến thuật linh hoạt, phụ thuộc vào từng đối thủ. Chúng tôi đã lên kế hoạch để hạ gục Thái Lan.”

 
Với 3 điểm đầu tay, Indonesia đã có nhiều lợi thế trong cuộc chiến tại bảng B SEA Games 30. Tại lượt trận thứ 3, Indonesia sẽ chạm trán với Việt Nam (ngày 1/12), đối thủ trực tiếp còn lại cho chiếc vé đi tiếp, bởi vậy chiến thắng này sẽ đem đến sự hưng phấn rất lớn cho đoàn quân áo đỏ.

Còn nhớ trong buổi họp báo trước khi giải đấu bắt đầu, HLV Indonesia sau khi nhận được câu hỏi đánh giá đội nào mạnh nhất giải đấu này - ông đã tự tin đáp trả hãy chờ tới trận chung kết để biết. Với thắng lợi thuyết phục trước Thái Lan, rõ ràng HLV Sjafri không hề nói chơi.


Thua ngay trận ra quân, Akira Nishino bị truyền thông Thái Lan chất vấn
Những chia sẻ của HLV Nishino sau khi U22 Thái Lan thua ngay trận đầu tiên tại SEA Games, trước U22 Indonesia một cách bạc nhược.
Hoà nữ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống
Để hoà ĐT nữ Thái Lan trong những phút cuối, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại Philippines.
Video tổng hợp: Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan (SEA Games 2019)
Tại trận mở màn môn bóng đá nữ SEA Games 2019, nữ Việt Nam chút nữa đã đánh bại được đại kình địch nữ Thái Lan. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam đã bị thủng lưới...
Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục