Thua ngay trận ra quân, Akira Nishino bị truyền thông Thái Lan chất vấn

Những chia sẻ của HLV Nishino sau khi U22 Thái Lan thua ngay trận đầu tiên tại SEA Games, trước U22 Indonesia một cách bạc nhược.


HLV Nishino nói gì sau thất bại

Trên SVĐ Rizal Memorial, Voi chiến đã gây bất ngờ khi dễ dàng thất thủ trước Indonesia với tỷ số 2-0. Với kết quả này, U22 Thái Lan sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn tiếp theo tại vòng bảng, bởi họ đã thua một trong những đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho chiếc vé đi tiếp.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nishino Akira tỏ rõ sự thất vọng: “Ngày hôm nay, toàn đội đã thi đấu rất cố gắng. Indonesia cũng chơi rất tốt, sự khác biệt là họ đã ghi bàn, còn chúng tôi thì không.

Akira Nishino chia se sau tran thua Indonesia

HLV Nishino chia sẻ sau trận thua Indonesia


Dù sao, tôi vẫn hài lòng về các cầu thủ của mình và sẽ tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi sẽ vượt qua thất bại ngày hôm nay bằng cách khích lệ, động viên các cầu thủ. Toàn đội đã thi đấu không đủ tốt, và tôi sẽ suy nghĩ, điều chỉnh chiến thuật trong những trận đấu sắp tới.”
Khi nhận được những câu hỏi về nguyên do không “thèm” bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi, chiến lược gia người Nhật tiếp tục: “Ở giải đấu này, tôi không dùng 2 cầu thủ quá 22 tuổi, bởi tôi tự tin với những cầu thủ đang có trong đội hình. Chúng tôi sẽ kiểm tra lại các cầu thủ của mình sau trận đấu này, bởi hệ thống chiến thuật có thể có vấn đề.

Phong cách, lối chơi của Thái Lan bị ảnh hưởng bởi sân cỏ nhân tạo. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thích ứng với mặt sân” – HLV Nishino chia sẻ.


 
HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài trận Thái Lan 0-2 Indonesia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các học trò đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Rizal Memorial vào chiều 26/1 để theo dõi hai đối thủ Thái Lan và...
“Thánh nữ” Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện ở SEA Games, có mặc quần áo để cổ vũ Indonesia
Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại sân vận động Rizal Memorial vào chiều 26/11 đã đón một nữ khán giả rất đặc biệt.

 Trọng Hiếu – từ Manila

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục