HLV Park Hang Seo xuất hiện trên khán đài trận Thái Lan 0-2 Indonesia

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng các học trò đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Rizal Memorial vào chiều 26/1 để theo dõi hai đối thủ Thái Lan và Indonesia thi đấu.

 

Một ngày sau trận thắng không mấy khó nhọc với tỷ số 6-0 trước đối thủ U22 Brunei, HLV Park Hang Seo và các học trò tại đội tuyển U22 Việt Nam đã thảnh thơi có mặt trên khán đài sân vận động Rizal Memorial vào chiều 26/1 để quan sát hai đội tuyển U22 Thái Lan và Indonesia thi đấu. 

HLV Park Hang Seo dự khán trận Thái Lan - Indonesia  hình ảnh
HLV Park Hang Seo theo dõi trện Thái Lan 0-2 Indonesia từ trên khán đài

Đây chính là những đội bóng mà đoàn quân áo đỏ sẽ phải đối đầu vào các ngày 1/12 và 5/12. Chính vì thế, việc ĐT U22 Việt Nam tới 'do thám' các đối thủ cũng là điều dễ hiểu.

Ngồi cạnh thầy Park trên khán đài sân Rizal có thể dễ dàng nhận ra tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng. Dũng 'chíp' đến với kỳ SEA Games lần này theo suất dành cho 2 cầu thủ quá tuổi. Với khả năng thi đấu đa năng cùng thể lực bền bỉ, Hùng Dũng được xem như sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa U22 Việt Nam, vốn không có những gương mặt thực sự nổi trội. 

Việc thu thập thông tin về hai đối thủ này chắc hẳn sẽ giúp ĐT U22 Việt Nam có những sự chuẩn bị tốt hơn cho những trận đấu sắp tới. Ở trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia vừa kết thúc, đội bóng vạn đảo đã bất ngờ đánh bại nhà ĐKVĐ với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Egy Maulana và Osvaldo Haay. 

Kết quả này giúp U22 Indonesia có lợi thế rất lớn trong việc giành vé đi tiếp tại bảng B khi mà ở các trận đấu còn lại chỉ còn U22 Việt Nam là đối thủ xứng tầm với họ.

VIDEO: U22 Thái Lan 0-2 U22 Indonesia (Sea Games 30)


 

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục