Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà nữ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống

Thứ Ba 26/11/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để hoà ĐT nữ Thái Lan trong những phút cuối, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống tại Philippines.

Hoà là xứng đáng

Mở màn SEA Games 30 với đại kình địch ĐT nữ Thái Lan, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhập cuộc rất tốt với bàn thắng trong những phút cuối hiệp một. Tuy nhiên, ĐT nữ Việt Nam để đối thủ gỡ hoà từ một pha không chiến vào cuối hiệp hai.

HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống hình ảnh
HLV Mai Đức Chung cho rằng ĐT nữ Việt Nam hoà ĐT nữ Thái Lan là xứng đáng.
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Trận này hoà là xứng đáng, ĐT nữ Việt Nam có phần may mắn, ĐT nữ Thái Lan cũng có nhiều tình huống để đập xà  nhưng chúng tôi cũng có không ít cơ hội”.
“Tình thế của hai bên thì hoà là đúng. Trận đấu này căng thẳng cho cả 2 đội trước khi đá và cả diễn biến trên sân. Tỉ số hoà tôi vẫn hài lòng, chỉ tiếc là chúng tôi may mắn ghi bàn trước nhưng còn ít phút để đội bạn gỡ hoà”.
Ở trận tiếp theo, ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Indonesia. Điều này khiến HLV Mai Đức Chung gặp đôi chút bất lợi khi ĐT nữ Thái Lan sẽ được gặp ĐT nữ Indonesia sau, đồng nghĩa với việc họ đã biết kết quả để chủ động giành kết quả có lợi hơn.
Về việc này, HLV Mai Đức Chung khẳng định lịch thi đấu như vậy thì phải chấp nhận. Thay vì phàn nàn, ĐT nữ Việt Nam sẽ cố giành chiến thắng để vào bán kết bóng đá nữ SEA Games 30.

Vấn đề ăn uống của ĐT nữ Việt Nam

Theo báo chí đã đưa tin trước đó, suất ăn của ĐT nữ Việt Nam tại khách sạn do Ban tổ chức sắp xếp không đủ. Điều đó khiến các tuyển thủ buộc phải bổ sung thêm thức ăn được gửi từ Việt Nam để đảm bảo đủ sức khoẻ tập luyện và thi đấu.

Hoà nữ Thái Lan, HLV Mai Đức Chung thừa nhận ĐT nữ Việt Nam gặp vấn đề ăn uống hình ảnh 2
ĐT nữ Việt Nam đã khắc phục những khó khăn để giành kết quả tốt tại SEA Games 30.
HLV Mai Đức Chung sau trận hoà ĐT nữ Thái Lan cũng thẳng thắng chia sẻ: “Từ thiếu ăn hơi nặng nề, thức ăn vẫn có nhưng hơi ít thì đúng hơn. Đáng nhẽ có 4-5 món, chỉ có 2 món và canh. Chúng tôi đã khắc phục, trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng cố gắng đề nghị khách sạn tăng cường thêm thức ăn, chúng tôi trả tiền thêm. Chúng tôi đã có thịt bò, cá hồi. ĐT nữ Việt Nam tự cải thiện để bữa ăn chất lượng hơn”.
Về vấn đề tổ chức, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam nhận xét rằng BTC chưa có sự điều phối ăn ý. Đơn cử như vấn đề điều xe, ĐT nữ Việt Nam cũng phải tự chủ động phương án khi BTC không thể thực hiện được như kế hoạch đề ra ban đầu.
Trong trận đấu với ĐT nữ Thái Lan, chỉ có một CĐV Việt Nam duy nhất mặc áo cờ đỏ sao vàng đến sân Binan cổ vũ. Về điều này, HLV Mai Đứng Chung thừa nhận toàn đội đã quen rồi, đồng thời chỉ biết cố gắng thi đấu tốt hơn để kéo khán giả đến sân.
Như Đạt (Từ Manila – Philippines)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT nữ Việt Nam:


VIDEO: Dương Thị Vân đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam
Những phút cuối cùng của hiệp 1 trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Thái Lan, Dương Thị Vân đã có một pha đánh đầu cận thành, ghi bàn thắng dẫn trước cho các...
Link xem trực tiếp Sea Games 30: Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan
Link xem trực tiếp bóng đá Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan 15h00 trận đấu bóng đá vòng bảng SEA Games 30,tường thuật trực tiếp Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan hôm nay.
Nữ Việt Nam 1-1 Nữ Thái Lan: Thầy trò HLV Mai Đức Chung hòa đáng tiếc
Tại trận mở màn môn bóng đá nữ SEA Games 2019, nữ Việt Nam chút nữa đã đánh bại được đại kình địch nữ Thái Lan. Tuy nhiên các cô gái Việt Nam đã bị thủng lưới...
Tổng quan trận đấu Nữ Việt Nam vs Nữ Thái Lan (SEA Games 2019, 15h00 ngày 26/11)
Ngay trận ra quân Sea Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ phải gặp đối thủ số 1 trên chặng đường bảo vệ tấm HCV khu vực.
HLV Mai Đức Chung nói gì trước ngày mở màn bóng đá nữ tại SEA Games 30?
Trong cuộc họp báo môn bóng đá nữ tại SEA Games 30 vào hôm qua 25/11. HLV trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam, Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của...
Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30 ngày 26/11: Việt Nam chạm trán Thái Lan
Trong ngày 26/11, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận mở màn SEA Games 30 khi chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ ĐT nữ Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X