Hậu vệ Indonesia e ngại khát khao vô địch của U22 Việt Nam

Trước thềm trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30, hậu vệ Firza Andika đã chỉ ra sự nguy hiểm của các cầu thủ U22 Việt Nam.

 

Vào lúc 19h00 tối nay, trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, hậu vệ Firza Andika đã chỉ ra những điểm mạnh của đoàn quân áo đỏ. 

Hậu vệ Indonesia e ngại khát khao vô địch của U22 Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Indonesia đánh giá cao khao khát vô địch SEA Games của U22 Việt Nam

Chia sẻ với báo Vnexpress, cầu thủ của U22 Indonesia cho hay: "U22 Việt Nam đã cho thấy sức mạnh của mình từ các trận đấu vòng bảng cho tới bán kết. Họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm HC vàng SEA Games năm nay. Chúng tôi biết rất rõ điều đó.

Indonesia đã chờ đợi tấm HCV SEA Games sau 28 năm nhưng tôi biết Việt Nam còn thèm khát hơn. Họ chưa từng leo lên đỉnh cao nhất giải đấu suốt hơn 50 năm qua. Đó sẽ là động lực để họ quyết tâm hơn ở trận đấu tới".

Đánh giá thêm về sức mạnh của đối thủ, Firza Andika cho hay: "U22 Việt Nam có khá nhiều điểm tương đồng với Indonesia. Họ đá ban bật nhanh, sử dụng những cầu thủ quá tuổi 22. Chúng tôi phải hết sức tập trung".

Firza Andika không tham dự trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30 vì chấn thương. Nhưng ở trận đấu chung kết, cầu thủ này rất có thể sẽ được HLV Sjafri sử dụng dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. 

Nói về cơ hội ra sân của mình, Firza cho biết: "Tôi có lẽ mới đạt 90% khả năng, nhưng tinh thần thì luôn sẵn sàng".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục