HLV U22 Myanmar bất ngờ đưa ra lời cảnh báo U22 Việt Nam

Trước thềm trận CK bóng đá nam SEA Games 30, HLV Popov của tuyển U22 Myanmar đã gửi tới thầy trò Park Hang Seo lời cảnh báo về sự nguy hiểm của U22 Indonesia.

Là người từng đối đầu và phải nhận thất bại trước U22 Indonesia, HLV Velizar Popov của U22 Myanmar hiểu rất rõ về sức mạnh của đội bóng Vạn đảo. 

Chính vì vậy, chia sẻ trước trận tranh HCĐ SEA Games năm nay, vị thuyền trưởng U22 Myanmar đã bất ngờ gửi thông điệp như để nhắc nhở U22 Việt Nam.

HLV Verliza Popov cua U22 Myanmar
HLV Verliza Popov đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Indonesia

Ông nói: “U22 Indonesia là đội bóng rất mạnh, với lối chơi kĩ thuật và đặc biệt là tốc độ cực kì ấn tượng. Hai vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo của họ rất tốt. Ngoài ra, họ còn sở hữu nền tảng thể lực ấn tượng. 

Các cầu thủ số 10 Maulana, số 15 Saddil và số 20 Haay là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia. Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhờ những tình huống xử lý mang tính cá nhân. Tôi nghĩ U22 Việt Nam dù mạnh nhưng chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn".

Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo liên tục mắc những sai lầm ở các trận đấu với Indonesia và Thái Lan vừa rồi, ông Popov cho rằng đội quân áo đỏ cần phải chơi tập trung nếu không muốn bị trả giá.

Nhận định về kết quả trận đấu này, nhà cầm quân người Bulgaria cho rằng đây sẽ là một trận chung kết hấp dẫn, kịch tính giữa một bên là U22 Indonesia có lợi thế về tốc độ, thể lực nhưng U22 Việt Nam có tinh thần chiến đấu, quyết tâm hơn hẳn.

Nhìn lại những lần đối đầu giữa bóng đá Việt Nam vs Indonesia tại đấu trường SEA Games
Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những màn đọ sức giữa các đội tuyển bóng đá Việt Nam vs Indonesia tại đấu trường SEA Games trong quá khứ.

 

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục