Người cũ U23 Indonesia thừa nhận U22 Việt Nam mạnh hơn

Đó là lời chia sẻ từ HLV Aji Santoso trước trận CK SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U23 Indonesia.

 

Chia sẻ trên tờ Bola của Indonesia, ông Aji Santoso, người từng dẫn dắt đội tuyển U23 Indonesia trong giai đoạn 2012-2015 đã thẳng thắn thừa nhận đội tuyển U22 Việt Nam đang nhỉnh hơn một chút so với U22 Indonesia lúc này.

U22 Viet Nam
Cựu HLV U22 Indonesia đánh giá rất cao sức mạnh của U22 Việt Nam

Vị này bày tỏ quan điểm của mình: "U22 Indonesia đang có những cầu thủ tốt. Song phải thừa nhận, Việt Nam đang nhỉnh hơn một chút. Đây sẽ là động lực lớn để thầy trò HLV Indra Sjafri giành chiến thắng tại SEA Games lần này. Lần cuối cùng chúng ta vô địch bóng đá nam SEA Games là vào năm 1991. Khoảng thời gian đó đã rất lâu rồi. Trong khi cơ hội hiện tại khá rộng mở".

Trước đó, sau trận thắng 4-2 trước Myanmar ở bán kết, HLV Sjafri cũng tự tin khẳng định quyết tâm mang HCV về xứ Vạn Đảo sau 28 năm mong mỏi. "Các học trò của tôi đã trải qua thử thách, khi dẫn trước 2-0 rồi bị gỡ 2-2. Nếu không có tâm thế của nhà vô địch, chúng tôi không thể thắng lại 4-2. Có thể Chúa đã sắp đặt để Indonesia đoạt HC vàng SEA Games 30. Hy vọng Indonesia sẽ hoàn thành mục tiêu đó", nhà cầm quân này chia sẻ.

Cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối ngày hôm nay 10/12. Thầy trò HLV Park Hang Seo lúc này đang quyết tâm mang tấm HCV đầu tiên về cho bóng đá Việt Nam trong khi người Indonesia cũng đã chờ đợi danh hiệu này sau 28 năm mòn mỏi.

HLV U22 Myanmar bất ngờ đưa ra lời cảnh báo U22 Việt Nam
Trước thềm trận CK bóng đá nam SEA Games 30, HLV Popov của tuyển U22 Myanmar đã gửi tới thầy trò Park Hang Seo lời cảnh báo về sự nguy hiểm của U22 Indonesia.
Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước màn tái đấu U22 Việt Nam
Trước trận CK SEA Games 30, tờ Indosport đã chỉ ra những hạn chế mà đội nhà cần cải thiện nếu muốn đánh bại U22 Việt Nam.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục