Báo Indonesia chỉ ra điểm yếu của đội nhà trước màn tái đấu U22 Việt Nam

Trước trận CK SEA Games 30, tờ Indosport đã chỉ ra những hạn chế mà đội nhà cần cải thiện nếu muốn đánh bại U22 Việt Nam.

Trước trận CK bóng đá nam SEA Games 30 diễn ra vào lúc 19h00 tối nay, Indosport, một tờ báo chuyên thể thao của Indonesia đã chỉ ra 3 điểm yếu mà thầy trò Indra Sjafri phải cải thiện nếu muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành có thể giành được tấm HCV sau gần 30 năm chờ đợi.

Đầu tiên đó là sự tập trung. U22 Indonesia bị Myanmar gỡ hòa trong vỏn vẹn 11 phút ở cuối trận bán kết hôm 7/12 vừa qua. Rõ ràng sự thiếu tập trung đã khiến 'Garuda' phải trả giá bằng việc thi đấu thêm 30 phút hiệp phụ sau đó.

Indosport cũng cho rằng các chân sút U22 Indonesia vẫn chưa thực sự hiệu quả trong khâu săn bàn. Như ở trận gặp U22 Việt Nam, họ đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. 

Và cuối cùng, hàng tiền vệ đang bộc lộ nhiều hạn chế cũng là điều mà các cầu thủ của HLV Indra Sjafri phải sửa chữa trước trận CK SEA Games 30. Indosport nhận định hàng tiền vệ là tuyến kém chất lượng nhất của U22 Indonesia. Riêng trận gặp U22 Việt Nam, sự yếu kém được thể hiện rõ, đặc biệt là khâu pressing ở giữa sân.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục