Giành 2 HCV, kình ngư Ánh Viên vẫn khẳng định phong độ không tốt

Chia sẻ trong ngày thi đấu thứ 3 của môn bơi lội, Nguyễn Thị Ánh Viên đã có những tiết lộ đáng chú ý trong hành trình giành 2 huy chương vàng.


Ánh Viên nói gì khi giành HCV thứ 3
 

Ngày hôm nay (6/12), tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc giành huy chương vàng nội dung 200m bơi ngửa và 200m tự do nữ. Đây là chiếc huy chương vàng thứ 3 của cô, sau nội dung vô địch đầu tiên 200m hỗn hợp nữ.
 
Chia sẻ sau khi thi đấu, Ánh Viên bày tỏ sự vui mừng khi bảo vệ được những tấm HCV: "Tôi muốn giành được thành tích tốt hơn, hôm nay nay thành tích của tôi chưa được tốt lắm nhưng đã làm hết sức mình.

Giành 2 HCV, Ánh Viên vẫn khẳng định phong độ không tốt hình ảnh

Ánh Viên giành 2 HCV trong ngày 6/12 ở nội dung bơi tự do 200m và bơi ngửa 200m


Vì tôi tham gia quá nhiều cự ly nên ở cự ly cuối cùng rất mệt. Hơn nữa bây giờ tôi cũng đã có tuổi nên tốc độ không được như trước. Mình đăng ký nhiều nội dung thi đấu thì cứ cố gắng hết sức mình để giành càng nhiều huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam càng tốt. Đó cũng là động lực cho tôi trong quá trình thi đấu.

Hôm nghĩ hôm qua phong độ tôi không được tốt nên có chút căng thằng, tôi chỉ biết cố gắng hết sức mình. Bây giờ mới đi được một nửa chặng đường nên tôi không dám nói trước về ngày mai. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình đạt được cái gì, chỉ cố gắng đạt được nhiều thành tích tốt. Cứ giành nhiều huy chương là tôi thấy vui."

VIDEO: Toàn bộ nội dung chia sẻ của HLV Park Hang Seo về việc lộ đội hình U22 Việt Nam
Ngay sau cuộc họp báo trước thềm vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã có cuộc gặp gỡ riêng với phóng viên Việt Nam ra để đưa ra một...
VIDEO: Ánh Viên làm dậy sóng đường đua xanh với tấm HCV 200m tự do
Tại chung kết 200m tự do nữ môn bơi lội, dù xuất phát chậm và chỉ đứng thứ ba trong 50 mét đầu nhưng sau đó, tiểu tiên cá Nguyễn Thị Ánh Viên tăng tốc, hơn...
Sự cố SEA Games: Về đích thứ 4, đang buồn thì bất ngờ được huy chương vì đối phương… mất tích
Trong buổi sáng ngày hôm nay (6/12), vận động viên Phạm Hồng Lệ đã giành huy chương đồng cuộc thi marathon mà chính cô cũng… không biết.
Trọng Hiếu - từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục