Thua thảm Việt Nam, HLV Lào nói gì?

Trên SVĐ Binan, ĐT U22 Lào đã không thể gây bất ngờ, khi thua U22 Việt Nam với tỷ số 6-1. Sau trận đấu, HLV Sundramoorthy thừa nhận đối thủ quá mạnh.

 

HLV Lào nói gì sau thất bại

 

Sau 2 lượt trận, ĐT U22 Lào có được kết quả hòa 0-0 trước Singapore, nhưng sau đó phải nhận thất bại 1-6 trước Việt Nam. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Sundramoorthy sau trận: “Đây là trận đấu khó khăn đúng như dự đoán, nhưng tôi không nghĩ toàn đội lại thủng lưới sớm đến vậy, và kế hoạch của chúng tôi bị phá sản.

Chúng tôi đã mắc sai lầm nơi hệ thống phòng ngự, còn các pha lên bóng của U22 Việt Nam chưa hẳn quá hay. U22 Lào ở giải đấu này bao gồm những cầu thủ tiềm năng, còn rất trẻ và tương lai hứa hẹn. Chúng tôi sẽ chơi tốt hơn trong những trận tới.”

Thua thảm Việt Nam, HLV Lào nói gì hình ảnh gốc

HLV Sundramoorthy của U22 Lào chia sẻ sau trận thua Việt Nam


Với thất bại thứ 2 tại SEA Games 30, có thể nói cơ hội để ĐT U22 Lào vượt qua vòng bảng đã khép lại. Trước mắt họ còn chạm trán những đối thủ rất mạnh là Indonesia và Thái Lan, cũng như một trận đấu với đối thủ cân sức U22 Brunei.
 
Thầy trò HLV Sundramoorthy có thể hài lòng vì đã ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam ngày hôm nay. Ngược lại, HLV Park Hang Seo không thể ưng ý với bàn thua, và ông cùng toàn đội cần nhanh chóng cải thiện hệ thống chiến thuật trong những trận đấu quan trọng tại vòng bảng.
 

Huỷ diệt Lào, HLV Park Hang Seo hướng đến đại chiến với Indonesia
Trong lượt trận thứ 2 bảng B SEA Games 30, ĐT U22 Việt Nam đã tiếp tục giành thêm 3 điểm dễ dàng. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Park Hang Seo sau trận.
Malaysia cử trợ lý tới do thám trận Việt Nam vs Lào
Trong lượt trận thứ 2 bảng B của U22 Việt Nam, đã xuất hiện một vị khách đáng chú ý trên khán đài – đó là trợ lý HLV của Malaysia.
Ảnh: Sau sự cố vali, BTC sân Binan đã đề ra giải pháp
Trước trận U22 Việt Nam vs U22 Lào chuẩn bị diễn ra, SVĐ Binan đã “thay da đổi thịt” để tránh những hiện trạng fake news tràn lan.
Trọng Hiếu – từ Binan, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục