Điểm tin bóng đá sáng 7/12: U22 Việt Nam nhận tin vui của Trọng Hùng

U22 Việt Nam nhận tin vui của Trọng Hùng, HLV Mai Đức Chung không ngán gặp Thái Lan,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 7/12.

 

U22 Việt Nam nhận tin vui của Trọng Hùng

Trước thềm trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã mang tới tin vui cho NHM bóng đá Việt Nam khi thông báo: "Trọng Hùng sẽ là cầu thủ của tôi ở trận đấu ngày mai".

Đây thực sự là một tin vui cho U22 Việt Nam, trong bối cảnh mà chúng ta vắng Quang Hải, thiếu hụt nhân sự trên hàng tấn công. Sự trở lại của Trọng Hùng có thể giúp cho vị HLV người Hàn Quốc có thêm lựa chọn cho những phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Trong Hung U22 Viet Nam
Trọng Hùng có thể ra sân trong trận bán kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia

 

U22 Thái Lan không hiểu chiến thuật của HLV Akira Nishino

Đó là đánh giá của cựu danh thủ, cựu HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan Kiatisak Senamuang sau trận hòa 2-2 với U22 Việt Nam ở lượt cuối vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.

Vị này tâm sự: "Tại SEA Games 30, các cầu thủ trên sân không hiểu được chiến thuật của HLV Nishino. Nguyên nhân vì cầu thủ và HLV có quá ít thời gian làm việc trước giải khi họ chỉ tập trung với nhau 1 ngày rồi bay sang Philippines".


HLV Nishino vẫn được gia hạn sau thất bại ở SEA Games

Theo báo giới Thái Lan, Chủ tịch LĐBĐ nước này (FAT) đã khẳng định sẽ gia hạn hợp đồng hai năm với nhà cầm quân người Nhật Bản để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

"FAT tất nhiên sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Nishino cho đến năm 2021. Hợp đồng sẽ chính thức được ký kết trong thời gian tới", Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung nói với Siam Sport.
 

Báo Thái thừa nhận U22 Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

Chứng kiến trận hòa 2-2 của thầy trò HLV Nishino trước U22 Việt Nam, SMM Sports cho rằng đoàn quân áo đỏ lúc này đang mạnh hơn 'Voi chiến'.

"Ở trận này, U22 Việt Nam đã thi đấu tốt hơn Thái Lan. Thứ bóng đá mà các cầu thủ Việt Nam trình diễn đầy cảm hứng, thanh thoát và có sức mạnh hơn hẳn so với chúng ta".


HLV Mai Đức Chung không ngán gặp Thái Lan

Trước trận chung kết bóng đá nữ SEA Games 30, HLV Mai Đức Chung cho biết mình và học trò dành sự tôn trọng chứ không sợ đối thủ.

"Tôi đánh giá họ là đội bóng đẳng cấp trong khu vực. Xét về chuyên môn, tôi tự nhận đội tuyển nữ Việt Nam ở cửa dưới. Các cầu thủ chắc chắn phải vào sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Bên cạnh đó là phát huy tối đa về chuyên môn. Song tôi khẳng định rằng toàn đội dành sự tôn trọng, nhưng không sợ đội bạn. Gần đây, chúng ta đã toàn thắng họ".
 

Messi nhận tin vui sau danh hiệu QBV

Sau hai danh hiệu Quả bóng vàng và Cầu thủ hay nhất La Liga năm 2019, Lionel Messi tiếp tục được vinh danh là cầu thủ hay nhất La Liga trong tháng 11/2019. Messi chỉ đá 3 trận ở La Liga, nhưng anh ghi được 4 bàn và 1 pha kiến tạo cho đồng đội. Barcelona đang dẫn đầu La Liga với 31 điểm/14 trận, bằng Real Madrid nhưng hơn về hiệu số (+20 so với +19). 

TIN NÓNG bóng đá 24h hôm nay 06/12: Quang Hải có thể đá chung kết SEA Games
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 06/12/2019, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá ngoại hạng Anh, tin tức SEA Games 30, tin tức chuyển nhượng trong...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục