Chùm ảnh: Khám phá đời sống người dân gần làng VĐV Clark, Philippines

Trong thời gian tác nghiệp SEA Games 30, các phóng viên chúng tôi đã thuê một ngôi nhà của người dân trong làng, ở địa điểm gần trung tâm thể thao New Clark City.

 

Khám phá khu nhà ở trong làng
 

Nằm cách trung tâm New Clark City khoảng 4km, khu vực người dân sống trông rất giản dị như làng quên Việt Nam. Tại đây, nhà giàu mới xây lên 2 tầng, còn đa số chỉ có 1 tầng dù đất rộng, và chúng tôi đã liên hệ để thuê một ngôi nhà trong thời gian tác nghiệp tại đây.
 
Khu nhà ở rất rộng rãi, có “chuồng” để xe ô tô (chứ không phải gara) dù chủ nhà ít khi sử dụng. Nhà có máy giặt nhưng… bị hỏng, nhà vệ sinh không có nắp bệ xí, còn nước đôi khi bị trục trặc không khoá được (dù đã vặn vòi) và phải gọi chủ đến sửa.
 
Nhưng ít nhất, trong nhà cũng có một cái chòi để ăn uống, trông khá giống một khu… resort. Điều đặc trưng nhất nơi đây là hàng xóm bật loa nghe nhạc mỗi buổi sáng, và… tắc kè kêu vọng vào mỗi buổi tối (như ếch kêu ở làng Việt Nam).
 
Những hình ảnh trong khu dân cư tại làng Clark

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 

 

Nan giải chuyện sở hữu linh vật SEA Games như Ánh Viên
Linh vật Pami của SEA Games 30 là phần thưởng dành cho các VĐV nhận huy chương thi đấu, còn đối với người hâm mộ - việc sở hữu vật này lại rất khó khăn.
90 phút trước khi bóng lăn, sân vận động Binan đã ngập tràn sắc đỏ
Tại sân vận động Binan đã ngập tràn sắc đỏ của CĐV Việt Nam, cùng chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho màn tranh đấu quyết định đội vào bán kết bóng đá nam SEA Games...
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan: Chờ lịch sử sang trang
Trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan bảng B SEA Games 30 hôm nay, link xem tường thuật trực tuyến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 15h00 hôm nay 05/12.
Trọng Hiếu – từ Clark, Philippines

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục