Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan: Hòa ngược, U22 Việt Nam hùng dũng vào bán kết SEA Games với ngôi đầu bảng B

Thứ Năm 05/12/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan bảng B SEA Games 30 hôm nay, link xem trực tiếp tường thuật trực tuyến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan 15h00 hôm nay 05/12.
Mặc cho phải nhận 2 bàn thua sớm, trong đó bàn thua đầu tiên do sai sót của thủ môn Văn Toản song bằng nỗ lực tuyệt vời, các học trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc gỡ hòa 2-2. Tiền đạo Tiến Linh là tác giả cả hai bàn thắng. Như vậy, chúng ta đã vào bán kết với ngôi đầu bảng.
 
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan SEA Games 30 hình ảnh
Xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan hôm nay ở đâu ?

Tổng hợp: U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan

 
Vắng thủ quân Quang Hải, U22 Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân áo đỏ đẩy cao đội hình gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, bàn mở tỷ số lại đến với Thái Lan theo cách không ai có thể ngờ đến. Phút thứ 5, Văn Toản phát bóng đập trúng người Supachai Jaided. Trái bóng nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.
Tien dao Tien Linh U22 Viet Nam an mung ban thang vao luoi U22 Thai Lan
Tiến Linh tỏa sáng giúp U22 Việt Nam hòa ngược U22 Thái Lan để vào bán kết

Chỉ 6 phút sau, U22 Việt Nam tiếp tục để thủng lưới lần thứ 2. Suphanat thoát xuống và tung 2 cú dứt điểm liên tiếp mang về lợi thế lớn cho Thái Lan.

Với tinh thần không bỏ cuộc, đoàn quân của HLV Park Hang-seo bình tĩnh triển khai bóng và sớm có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 15. Tiến Linh là người tỏa sáng với tình huống chạy chỗ đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Thanh Thịnh.

Sau liên tiếp những bàn thắng, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Hàng thủ Việt Nam chơi chủ động và thực hiện nhiều pha phản công tốc độ bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Hà Đức Chinh. Trong khi đó, Thái Lan cũng tạo được một vài cơ hội nhờ sự ăn ý giữa bộ đôi Suphanat, Supachai.

Thế trận giằng co được duy trì cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Thái Lan bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo vẫn chơi phòng ngự đầy chủ động và chờ cơ hội tung đòn phản công. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, may mắn đã mỉm cười với U22 Việt Nam ở phút 69.

Nỗ lực đi bóng của Tiến Linh mang về quả phạt đền cho đội bóng áo đỏ. Tấn Sinh đá hỏng nhưng trọng tài đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại vì thủ môn Muangngam mắc lỗi di chuyển sớm. Cơ hội lại đến với Tiến Linh và tiền đạo số 22 đã không bỏ lỡ để cân bằng tỷ số trận đấu.

Bàn thua khiến tinh thần của U22 Thái Lan đi xuống, thầy trò HLV Akira Nishino thi đấu rời rạc và không tạo ra thêm cơ hội nào nguy hiểm. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng B, đồng thời buộc Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan SEA Games 30 hình ảnh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng B SEA Games 30
 

Link xem trực tiếp bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan trên VTV6



 
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan SEA Games 30 hình ảnh
Xếp hạng chung cuộc tại bảng B SEA Games 30

Xem trực tiếp bóng đá tình huống U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan dưới đây


HIỆP 2

Trận đấu đã kết thúc. U22 Việt Nam đã có trận hòa U22 Thái Lan mặc cho bị dẫn trước để đường hoàng vào bán kết SEA Games 30 với ngôi đầu bảng B và đối thủ sắp tới là U22 Campuchia, đội thứ 2 bảng A.
Tien Linh tri an Quang Hai sau khi lap cu dup, giup U22 Viet Nam go hoa 2-2
Tiến Linh tri ân Quang Hải sau khi lập cú đúp, giúp U22 Việt Nam gỡ hòa 2-2

- PHÚT 90+4: Thần đồng Suphanat vung chân sút volley từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.
- PHÚT 90: Trận đấu được bù giờ 5 phút. Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng.

- PHÚT 88: Tiền vệ Hùng Dũng tạt bóng từ cánh trái và Hà Đức Chinh nỗ lực đánh đầu nhưng không thành công.
- PHÚT 85: KHÔNG VÀO.
Từ quả đá phạt góc do Hoàng Đức thực hiện, trung vệ Tấn Sinh đã có pha đánh đầu chệch cầu môn đáng tiếc ở cự ly gần.
- PHÚT 82: Tiến Linh đã bị đau sau pha chơi xấu của một cầu thủ U22 Thái Lan Kritsada. Thẻ vàng đã được rút ra.

- PHÚT 79: KHÔNG VÀO. Từ quả phạt góc của Hùng Dũng, Thành Chung có pha đánh đầu và suýt chút nữa bàn thắng gỡ hòa ở trận gặp U22 Indonesia được tái hiện.
- PHÚT 72: U22 VIỆT NAM GỠ HÒA 2-2. Tiến Linh bị một hậu vệ U22 Thái Lan phạm lỗi trong vòng cấm địa và trọng tài cho chúng ta hưởng phạt đền. Tấn Sinh được giao trách nhiệm đá 11m nhưng bị thủ môn Muagnam phá ra. Đức Chinh lao vào đá bồi vọt xà. Tuy nhiên trọng tài đã xác định thủ môn U22 Thái Lan di chuyển trước khi Tấn Sinh sút nên chúng ta được thực hiện lại. Lần này Tiến Linh là người thực hiện và bóng đã vào lưới.
- PHÚT 64: KHÔNG VÀO. Sau một đợt tấn công bất thành của U22 Việt Nam, U22 Thái Lan tổ chức phản công nhanh và thủ môn Văn Toản phải mất tới 2 nhịp bắt gọn được cú dứt điểm chìm của đối thủ.
- PHÚT 61: THẺ VÀNG. Chatchai của U22 Thái Lan đã bị phạt thẻ vàng sau khi đánh cùi chỏ vào mặt Đức Chinh trong pha tranh chấp trên không.
- PHÚT 57: Từ một tình huống đá phạt, thay vì sút thẳng về cầu môn U22 Thái Lan, Văn Hậu lại chọn giải pháp chuyền và thủ môn Muangnam đã bắt được trái bóng.

- PHÚT 54: NGUY HIỂM.
Số 11 U22 Thái Lan có pha xâm nhập vòng cấm địa U22 Thái Lan rồi sút khá căng nhưng Văn Toản đã bắt gọn trái bóng. Ngay sau đó U22 Việt Nam có pha đáp trả nhưng Đức Chinh không tận dụng thành công.
- PHÚT 52: Hà Đức Chinh vung chân bắt volley song bóng ăn nhiều ra má ngoài nên đi không chính xác.
- PHÚT 49: KHÔNG VÀO. U22 Việt Nam có pha uy hiếp cầu môn U23 Thái Lan, kết thúc bằng cú sút của Hoàng Đức nhưng trúng chân một cầu thủ đối phương, đi hết đường biên ngang.
- Ngay đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo thay cầu thủ thứ 2 khi Đức Chiến được đưa vào sân để tăng cường cho hàng phòng ngự và Việt Hưng là cầu thủ phải ra nghỉ.

HIỆP 1


HẾT HIỆP MỘT

45 phút đầu tiên diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc. U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn nhưng cũng đã giành lại chút lợi thế sau bàn thắng của Tiến Linh
U22 Viet Nam vs U22 Thai Lan
 

- PHÚT 44: KHÔNG VÀO. U22 Việt Nam được hưởng quả đá phạt ngay sát khu vực 16m50 của U22 Thái Lan nhưng chếch về cánh phải. Tuy vậy cú đá của Hoàng Đức đã bị hậu vệ đối phương phá ra.
- PHÚT 40: Tiến Linh bị trọng tài thổi phạt do lỗi cao chân trong vòng cấm địa U22 Thái Lan trong quả phạt góc do Việt Hưng thực hiện.
- PHÚT 37: Đức Chinh đã bị đau sau pha va chạm với một cầu thủ U22 Thái Lan nhưng sau đó tình huống vẫn tiếp diễn và một cầu thủ áo đỏ tung ra cú sút tầm xa nhưng không có gì khó khăn cho Muangnam.
- PHÚT 33: Đức Chinh (vào thay Hồ Tấn Tài ở phút 18) thoát xuống bên cánh phải nhưng đường chuyền vào trong của chân sút thuộc biên chế CLB Đà Nẵng không thể đến được vị trí của Tiến Linh.

- PHÚT 28: Tốc độ trận đấu giảm rõ rệt trong những phút vừa qua. Hai đội đều chủ động giảm nhịp độ để tránh bị cuốn vào lối chơi của đối thủ.
Tien Linh da kip ghi ban de giai toa ap luc cho U22 Viet Nam
Tiến Linh đã kịp ghi bàn để giải tỏa áp lực cho U22 Việt Nam

- PHÚT 23: KHÔNG VÀO. Tiền vệ Hoàng Đức có cú sút chân trái trong vòng cấm địa U22 Thái Lan nhưng bóng đi không chính xác.U22 Việt Nam đã lấy lại thế trận sau bàn rút ngắn tỷ số của Tiến Linh.
- PHÚT 19: Thủ môn Văn Toản vừa có pha bắt bóng tốt sau pha tấn công của đối thủ bên cánh trái.
- PHÚT 15: U22 VIỆT NAM RÚT NGẮN TỶ SỐ. Khi áp lực đang dần tăng lên sau hai bàn thua, chúng ta đã có bàn thắng để giải tỏa áp lực. Từ cánh trái, Thanh Thịnh tạt bóng thuận lợi để Tiến Linh băng vào đánh đầu hoàn hảo, tung lưới U22 Thái Lan.

- PHÚT 11: U22 VIỆT NAM NHẬN BÀN THUA THỨ 2.
Khi mà chúng ta đang cố gắng khắc phục vấn đề tâm lý sau bàn thua choán váng thì lại bị chọc thủng lưới. Văn Toàn tiếp tục xử lý không thật tốt sau pha thoát xuống của Suphanat, để cho tiền đạo Thái Lan sút bóng vào lưới trống.
- PHÚT 7: KHÔNG VÀO. Từ quả đá phạt góc của Việt Hưng, một hậu vệ U22 Thái Lan đánh đầu phá bóng suýt trở thành màn đốt lưới nhà.
- PHÚT 5: VĂN TOẢN MẮC SAI SÓT. Chúng ta nhận bàn thua bất ngờ sau sai lầm của Văn Toàn. Văn Hậu chuyền về và thủ môn của Hải Phòng đá bóng lên nhưng trúng vào người Supachai, khiến bóng bay ngược trở lại khung thành đã bỏ trống.
- PHÚT 3: Khá bất ngờ khi U22 Việt Nam nhập cuộc theo ý đồ đánh phủ đầu chứ không phải thận trọng như thói quen của các đội tuyển Việt Nam dưới thời Park Hang Seo.

- Trận đấu đã bắt đầu. U22 Việt Nam mặc áo đỏ và U22 Thái Lan mặc áo xanh. Tiền vệ Hùng Dũng đeo băng thủ quân trận này.

Hình ảnh các cầu thủ khởi động trước trận U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
U22 Việt Nam
U22 Viet Nam
 
U22 Viet Nam
 

Giá vé trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tăng gấp nhiều lần


Vé có mệnh giá 45 nghìn đồng đã tăng lên vào khoảng 230.000-320.000 đồng. Đây là loại vé có số lượng chỗ ngồi nhiều nhất trên sân Binan. Sân thi đấu này chỉ có sức chứa 3.300 người.

Loại vé được gọi là Grandstand này cũng là loại được giao dịch nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Một người buôn vé cho hay: "Vé loại Grandstand này bán khoảng 690.000 đồng/cặp để người ta trả giá xuống là vừa".

Loại vé VIP hiếm được giao dịch bởi số lượng vé này rất ít. Đa số người mua loại vé này không có nhu cầu bán lại kiếm lời mà chủ yếu là đến sân xem U22 Việt Nam thi đấu. Số chỗ ngồi của loại VIP cũng ít hơn Grandstand.

Đội hình ra sân U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan hôm nay

Doi hinh xuat phat cua DT U22 Viet Nam gap U22 Thai Lan hom nay
Đội hình xuất phát của ĐT U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan hôm nay

U22 Việt Nam: Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Hoàng Đức, Tiến Linh, Trọng Hoàng.
 
U22 Thái Lan: Muangnam, Auksornsri, Saengdao, Akkratum, Promsupa, Imura, Anon, Kritsada, Supachok, Supachai, Suphanat
 
U22 Việt Nam vào bán kết trong 3 trường hợp

- Không thua U22 Thái Lan.
- Thua U22 Thái Lan với cách biệt 1 bàn.
- U22 Indonesia không thắng U22 Lào.
Xem lại bóng đá U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan SEA Games 30 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng B SEA Games 2019 sau 4 lượt trận

Video U22 Việt Nam 4-0 U22 Thái Lan Vòng loại U23 châu Á 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X