"Trọng tài bắt trận U22 Việt Nam có nhiều quyết định khó hiểu"

Cựu trọng tài V-League, ông Hoàng Ngọc Tuấn cho rằng trọng tài chính Mazarouai có nhiều quyết định gây bất lợi cho U22 Việt Nam.

 
Từng bắt trận mở màn của U22 Việt Nam gặp U22 Timor Leste, trọng tài Mazarouai tiếp tục được phân công bắt chính trong một trận đấu nữa của các chàng trai áo đỏ với U22 Indonesia. Vị vua áo đen người Oman có nhiều quyết định gây bất lợi cho U22 Việt Nam.
 
Trong tai bat tran U22 Viet Nam co nhieu quyet dinh kho hieu hinh anh
Trọng tài Mazarouai có nhiều quyết định gây bất lợi cho U22 Việt Nam.

Trọng tài Mazarouai nhẹ tay trong rất nhiều tình huống phạm lỗi của U22 Indonesia trong hiệp một, phải đến khi Công Phượng ra trao đổi trước khi hiệp hai diễn ra, tình hình mới được cải thiện. Tuy nhiên, vị trọng tài người Oman vẫn có những quyết định khó hiểu, mà điển hình là pha phạm lỗi của cầu thủ U22 Indonesia với Quang Hải trong vòng cấm.
 
Theo ông Hoàng Ngọc Tuấn - cựu trọng tài V-League - U22 Việt Nam phải chịu những phán quyết bất lợi: "Trong hiệp 1, trọng tài Mararouai đã có quá nhiều quyết định nhẹ tay với cầu thủ Indonesia khi họ có những pha vào bóng ác ý với U22 Việt Nam. Ông vua áo đen này có phần cải thiện trong hiệp hai khi rút thẻ cảnh cáo với các pha vào bóng ác ý".
 
"Thế nhưng ông ấy cũng có nhiều quyết định khó hiểu. Như tình huống ở phút 83, U22 Việt Nam đang tổ chức phản công thì trọng tài lại cho dừng trận đấu để phạt 1 cầu thủ Indonesia vì vào sân không đúng luật. Về phương pháp thì không nên đưa ra quyết định như vậy bởi U22 Việt Nam đang có được tình huống tấn công nguy hiểm. Sau tình huống đó, trọng tài chính mới có thể rút ra thẻ vàng với cầu thủ phạm luật".

Phân tích cơ hội vào bán kết Sea Games 29 của U22 Việt Nam
Trận hòa trên thế thắng với U22 Indonesia vừa qua có thể khiến U22 Việt Nam phải trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết mặc cho chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng B...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục