Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo nói gì sau trận hòa xấu xí của đội nhà trước U22 Việt Nam?

Thứ Tư 23/08/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ báo nổi tiếng của đất nước Vạn đảo đã có bài viết đánh giá cao sức mạnh của ĐT U22 Việt Nam, đồng thời thừa nhận đội nhà đã may mắn.

Tối ngày 22/8, ĐT U22 Indonesia đã có trận đấu khá thành công khi cầm chân được U22 Việt Nam. Kết quả này khiến thầy trò HLV Luis Milla tràn đầy tự tin lọt vào trận bán kết, khi đối thủ ở lượt đấu cuối chỉ là một U22 Campuchia xếp cuối bảng. Cánh cửa đi tiếp mở rộng, tờ Bola Sport của Indonesia cũng đã lên tiếng chia vui với những nỗ lực, cố gắng của đội nhà.

Bao Indo noi gi sau tran hoa xau xi cua doi nha truoc U22 Viet Nam hinh anh
Tờ Bola thừa nhận đội nhà đã gặp may trước U22 Việt Nam

Với tiêu đề 'Cầm hòa Việt Nam, U22 Indonesia hướng tới vòng bán kết', tờ báo này đã cho biết: "Trong trận đấu mà Indonesia không có Evan Dimas, họ đã bị dồn ép hoàn toàn bởi Việt Nam. Thống kê đã chứng minh, hiệp đầu tiên Việt Nam cầm bóng tới 61%, tung ba cú sút trúng đích về phía Indonesia. Áp lực càng tăng lên ở hiệp 2, đặc biệt sau tấm thẻ đỏ. Một tình huống chơi bóng không cần thiết của Indonesia đã phải trả giá. May mắn cho chúng ta là họ không thua trước Việt Nam ở trận cầu quan trọng này".

Bên cạnh việc chúc mừng đội nhà, cánh truyền thông tại Indonesia cũng thừa nhận sự nguy hiểm tới từ ĐT U22 Việt Nam. Theo Bola, U22 Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

"U22 Việt Nam thi đấu với nhịp độ nhanh. HLV Hữu Thắng chứng minh mình đang có được đội bóng với sức mạnh rất lớn, đặc biệt ở hàng tiền vệ. Nhiều lần khung thành Indonesia bị đặt trong tình trạng báo động nhưng rất may đã không có gì xảy ra. Indonesia đã thi đấu chắc chắn khi bị U22 Việt Nam tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm".

Ngoài tờ Bola, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) cũng đã tỏ ra tiếc nuối thay thầy trò HLV Hữu Thắng khi không thể giành chiến thắng trước U22 Indonesia. "U22 Việt Nam có quyền cảm thấy tiếc nuối hơn sau kết quả hòa. Họ đã phung phí quá nhiều cơ hội và việc phải đối đầu với Thái Lan ở lượt cuối có thể khiến thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại ngay từ vòng bảng" – trang chủ AFC nhận định.

Chiếu lại những pha bỏ lỡ không tưởng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia


Các tin bài khác về trận cầu U22 Việt Nam 0-0 U22 Indonesia
Bị cầm hòa đáng tiếc, Hữu Thắng vẫn bênh vực Tuấn Tài
Hừng hực khí thế sau 3 trận đầu thành công, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Hữu Thắng lại không thể tiếp tục giành 3 điểm ở trận gặp Indonesia.
U22 Việt Nam hòa U22 Indonesia: Giờ không phải lúc để tiếc
Nếu... Sẽ có rất nhiều cổ động viên nói câu ấy sau trận hòa đáng tiếc của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia nhưng giờ là lúc thầy trò HLV Hữu Thắng cần rút ra...
Phân tích cơ hội vào bán kết Sea Games 29 của U22 Việt Nam
Trận hòa trên thế thắng với U22 Indonesia vừa qua có thể khiến U22 Việt Nam phải trả giá đắt cho tấm vé vào bán kết mặc cho chúng ta vẫn đang dẫn đầu bảng B...
HLV U22 Indonesia chỉ đạo đá rắn, Duy Mạnh chấn thương nặng
Sau khi tiền vệ Duy Mạnh của U22 Việt Nam bị chấn thương phải nhờ người cõng rời sân, huấn luyện viên Luis Milla thừa nhận chỉ đạo các học trò chơi quyết liệt.
Việt Nam bị cầm hòa đáng tiếc: Tiên trách kỷ,…
Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ, tuy nhiên thầy trò Hữu Thắng đã không thể tiếp tục giành 3 điểm. Dưới đây là một số điều đáng chú ý trong trận...
Xuất sắc cầm hòa Việt Nam, HLV Indonesia nói gì?
Trong trận hòa không bàn thắng giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia, các cầu thủ đội bạn đã thể hiện một tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Sau trận, HLV Luis Milla...
Hồ Tuấn Tài nhận nhiều lời bình luận trái chiều sau trận hòa Indonesia
Trong trận hòa không bàn thắng của U22 Việt Nam với U22 Indonesia, tiền đạo Tuấn Tài là người bị chỉ trích nặng nề nhất. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có những...


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X