Thầy trò Hữu Thắng đã trở về Việt Nam

Vào 20h tối qua (26/8), ĐT U22 Việt Nam đã trở về nước sau hành trình thất bại ở SEA Games 29.

Sau khi bị đội tuyển U22 Thái Lan loại khỏi vòng bảng, thầy trò HLV Hữu Thắng đã phải ngậm ngùi xách vali về nước. Vào tối qua, U22 Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất trong không khí lặng lẽ khi chỉ có vài chục CĐV ra đón. Tiền vệ Duy Mạnh vẫn chưa bình phục chấn thương và phải ngồi xe lăn trong chuyến trở về này.
 
Đây là một điều mà BLĐ Việt Nam không dự tính từ trước, bởi mục tiêu của toàn đội là giành huy chương vàng môn bóng đá nam. Chính vì vậy, ĐT U22 Việt Nam đã phải ở lại nước chủ nhà Malaysia gần 2 ngày mới đặt được vé máy bay về nước. Mặc dù trở về trong tư thế thất bại, nhưng các cầu thủ Việt Nam cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn nhận được những lời cảm thông từ phía người hâm mộ.

HLV Huu Thang ve Viet Nam
HLV Hữu Thắng tại sân bay Tân Sơn Nhất

Chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở về, HLV 45 tuổi cho biết: “ĐT U22 Việt Nam đã thể hiện rất tốt, kể cả trong trận gặp Indonesia. Dù không có bàn thắng nhưng chúng ta đã áp đảo họ về lối chơi lẫn số cơ hội tạo ra, còn đến trận Thái Lan thì có những tai nạn nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi. Bóng đá rất khắc nghiệt, nhưng đó là điều chúng ta phải chấp nhận. Tôi mong mọi người đừng nói những lời nặng nề với các cầu thủ.”
 
Dự kiến vào tuần tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ có buổi họp để làm rõ nguyên nhân thất bại lần này. Quyết định cuối cùng về đơn từ chức của HLV Hữu Thắng, cũng như chức vụ PCT VFF của bầu Đức cũng sẽ được đưa ra.
 
HLV Hữu Thắng được ủng hộ tiếp tục dẫn dắt Việt Nam
Sau thất bại đau đớn trước người Thái, HLV Hữu Thắng đã quyết định từ chức khỏi vị trí HLV trưởng ĐT quốc gia, và ĐT U22 Việt Nam. Tuy nhiên, chuyên gia Nguyễn...
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục