HLV Thái Lan bất ngờ vì thắng Việt Nam quá đậm

Trận đấu được coi là chung kết sớm tại SEA Games 29, rốt cuộc lại diễn ra với thế trận một chiều. Và HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan đã thừa nhận, ông không mong đội nhà thắng U22 Việt Nam đến 3 bàn không gỡ.


Trong trận đấu diễn ra vào chiều nay (24/8), ĐT U22 Việt Nam đã thất bại bạc nhược trước người Thái với tỷ số 0-3. Phí Minh Long là cái tên gây thất vọng nhất trận này, khi thủ môn sinh năm 1995 mắc lỗi trong 2 bàn thua đầu tiên. Các cầu thủ Việt Nam đã không thể gượng dậy và cuối cùng, ngậm ngùi xách vali về nước. HLV Worrawoot Srimaka cũng chia sẻ cảm nhận của ông sau trận này:
 
“U22 Thái Lan đã gặp may khi ghi bàn thắng trước, đó là tình huống thủ môn và hậu vệ Việt Nam đã mắc sai lầm. Chúng tôi đã tận dụng triệt để và việc khai thông bế tắc cuối hiệp 1 đóng vai trò rất quan trọng. Sau giờ nghỉ, U22 Thái Lan đã chơi cẩn trọng và chắc chắn hơn để bảo toàn lợi thế. Chúng tôi đã thắng 3-0 và kết quả này vượt quá sự mong đợi, nhất là trong những trận cầu kịch tính như vậy.”

HLV Thai Lan bat ngo vi thang Viet Nam qua dam hinh anh
HLV Worrawoot Srimaka của U22 Thái Lan

Mặc dù vượt qua U22 Việt Nam để tiến vào bán kết, nhưng thuyền trưởng của Thái Lan vẫn dành cho đối phương những lời tôn trọng. Ông cho biết: “Chúng tôi muốn đi sâu tại SEA Games và đây là trận đấu rất quan trọng. Việt Nam đã bỏ lỡ một số cơ hội, và bước ngoặt chính là tình huống hỏng pen của họ. Nếu đó là một bàn thắng, tôi nghĩ các cầu thủ Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ. Tôi cho rằng Thái Lan và Việt Nam có cùng đẳng cấp, nhưng hôm nay chúng tôi là đội bóng chơi tốt hơn.”
 
Với chiến thắng 3-0, đội bóng đá xứ Chùa Vàng đã thẳng tiến vào bán kết với vị trí nhất bảng B, xếp trên ĐT U22 Indonesia. Tại vòng sau, U22 Thái Lan sẽ gặp U22 Myanmar, và trận bán kết còn lại là cuộc chạm trán giữa U22 Indonesia – U22 Malaysia.

Thua trắng Thái Lan, HLV Hữu Thắng quyết định từ chức
Các cầu thủ U22 Việt Nam không thể làm nên chuyện trước Thái Lan bằng trận thua tan nát, còn HLV Hữu Thắng cũng tuyên bố từ chức sau thất bại đau đớn này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục