HLV Campuchia: "Chúng tôi sẽ hạ đo ván Việt Nam"

Sau khi trải qua lượt trận đầu tiên, đoàn quân của HLV Leonardo Vitorino (Campuchia) đã thất thủ trước Phillippines với tỷ số 0-2. Tuy nhiên, chiến lược gia người Brazil vẫn rất quyết tâm đánh bại U22 Việt Nam.


Ở lượt thi đấu thứ nhất bảng B SEA Games 29, “ứng cử viên vô địch” U22 Campuchia đã không giành được điểm nào và phải nhận 2 bàn thua, xếp thứ 5/6 đội. Trong khi đó, thầy trò Hữu Thắng đã nhập cuộc tốt với kết quả thắng 4-0 trước U22 Đông Timo, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.
 
Trước thềm trận đấu thứ 2 giữa hai đội bóng, HLV Leonardo Vitorino của Campuchia vẫn rất quyết tâm để đạt mục tiêu ở giải đấu này. Ông cho biết: “Tôi cảm thấy thất vọng với kết quả ở trận gặp Philippines. Chúng tôi là những người chơi hay hơn, nhưng không thể giành chiến thắng. Bóng đá là vậy, khi bạn không thể tận dụng tốt cơ hội thì thất bại là điều đương nhiên. Tuy nhiên chúng tôi đã rút ra những bài học sau trận thua U22 Phillippines và sẽ thi đấu với quyết tâm cao ở lượt trận thứ 2.”

HLV U22 Campuchia
HLV Leonardo Vitorino của U22 Campuchia

“U22 Việt Nam là đội bóng mạnh hơn, nhưng không có nghĩa họ không thể bị đánh bại. Tôi vẫn giữ quan điểm ban đầu, và đội bóng của chúng tôi sẽ vào trận với tinh thần cao nhất. Nếu vượt qua U22 Việt Nam, U22 Campuchia sẽ tiếp tục đánh bại những đối thủ khác để giành chiếc vé vào bán kết. Bóng đá Campuchia đã có chiến lược phát triển lâu dài, từ này cho tới 2023 để chuẩn bị cho lần đăng cai SEA Games 32. Bởi vậy, lứa cầu thủ trẻ của chúng tôi đã được đầu tư bài bản để nuôi tham vọng giành huy chương vàng.”
 
Mặc dù tuyên bố mạnh miệng như vậy, nhưng HLV Hữu Thắng cùng các học trò đã theo dõi trận đầu ra quân của U22 Campuchia. Theo đó, đội bóng này thiếu những phương án gây đột biến trên hàng công, trong khi hàng phòng ngự tổ chức thiếu chặt chẽ. Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay (17/8) tại SVĐ Shah Alam.

Bang xep hang bang B sau luot tran thu nhat
Bảng xếp hạng bảng B SEA Games 29 sau lượt trận thứ nhất

Lich thi dau luot tran thu 2 bang B
Lịch thi đấu lượt trận thứ 2 bảng B

U22 Việt Nam vs U22 Campuchia (15h00 ngày 17/8): Ứng viên lộ diện
Trong loạt trận thứ 2 bảng B, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều nay, và đó là lời giải đáp về tư cách ứng cử viên của...

Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục