Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U22 Việt Nam 4-1 U22 Campuchia (KT): Công Phượng rực sáng

Thứ Năm 17/08/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu U22 Việt Nam vs U22 Cambodia bảng B môn bóng đá nam Sea Games 29 2017 lúc 15h00 ngày 17/8.

(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

TỔNG HỢP: U22 VIỆT NAM 4-1 U22 CAMPUCHIA

Hiệp 2

- Phút 90: Một tình huống 3 đánh 2 của U22 Việt Nam, nhưng pha dứt điểm cuối cùng đã không thắng được thủ thành Serei Rath của Campuchia. Và đó cũng là tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, thầy trò Hữu Thắng đã đạt mục tiêu đề ra, còn U22 Campuchia gần như sẽ bị loại sau khi trắng tay sau cả 2 lượt trận.

- Phút 86: Nguy hiểm! Hồ Tuấn Tài cho thấy cảm giác bóng rất tốt của mình sau khi được tung vào sân trong hiệp 2. Cầu thủ này đã có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, rất tiếc là bóng đá đi chệch cột dọc.

- Phút 82: U22 Campuchia bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ một oha sút penalty. Trước đó, đội trưởng Tiến Dũng là người đã để bóng chạm tay trong vòng cấm địa.
- Phút 76: Ngay sau bàn thắng thứ 3, cầu thủ vào sân thay người Hồ Tuấn Tài đã chứng tỏ sự nhạy bén của mình bằng một pha xoay người dứt điểm 1 chạm rất đẹp. 4-0 cho ĐT U22 Việt Nam!

- Phút 75: 3-0 cho ĐT U22 Việt Nam. Bàn thắng thứ 3 của thầy trò Hữu Thắng vẫn là một tình huống đá phạt, và người ghi bàn lại là Công Phượng. Một siêu phẩm đá phạt của Công Phượng.
- Phút 70: VÀO! Rất bất ngờ, trong một thế trận rình rập, U22 đã có bàn thắng thứ 2 từ một pha bóng chết. Quang Hải là người sút phạt, bóng cắt ngang khung thành và từ từ lăn vào lưới trong sự bất lực của thảu thành Campuchia. Đây là một tình huống phòng ngự lỗi của đội bạn.
- Phút 65: U22 Campuchia cũng có sự tăng cường hàng công, Ít phút vừa qua, đội bóng áo xanh mới là những người kiểm soát nhiều bóng hơn. Việt Nam cần phải tỉnh táo trong khoảng thời gian này.

- Phút 60: HLV Hữu Thắng có sự thay đổi người đầu tiên trên hàng công. Hồ Tuấn Tài được tung vào sân để thay cho Hà Đức Chinh, cầu thủ không thể hiện được nhiều trong thời gian có mặt trên sân.

- Phút 50: Ngay đầu hiệp 2 diễn ra, U22 Campuchia đã dồn lên tấn công phủ đầu, và điều này vô tình đã tạo ra những khoảng trống cho U22 Việt Nam. Duy Mạnh cho thấy khả năng chuyền bóng tốt của mình bằng pha mở cánh rất thoáng. Công Phượng có 2 tình huống dứt điểm nhưng đều không thành công.

Hiệp 1

- Phút 45: VÀO! Ngay trước thời điểm khép lại 45 phút đầu tiên, Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc từ đường chuyền của Văn Toàn. Đây là một pha phối hợp hiệu quả và U22 Việt Nam cần phải thực hiện nhiều hơn trong hiệp 2.
- Phút 42: Việt Nam vẫn đang chiếm ưu thế ở trên sân. Vừa rồi là một pha tạt cacnhs đánh đầu giữa Văn Hậu và Đức Chinh, tuy nhiên pha dứt điểm cuối cùng lại không thành bàn.


- Phút 37: Trong một tình huống Công Phượng bị phạm lỗi ở trước vòng cấm địa, các cầu thủ Việt Nam đã được hưởng một pha đá phạt. Tuy nhiên Xuân Trường đã không đưa bóng qua được hàng rào.
- Phút 32: U22 Việt Nam đang thể hiện sự nóng vội trong những pha tấn công. Vừa rồi là một tình huống phối hợp tốt nhưng rất tiếc, Quang Hải đã dứt điểm ra ngoài khung thành ở một tình huống thuận lợi.
- Phút 25: Campuchia đã dần lấy lại thế trận và tổ chức tấn công ở vài phút vừa qua. Trong đó, số 16 Chreng Polroth đang thi đấu rất hay ở giữa sân.
- Phút 19: Rất đáng tiếc. Công Phượng vừa có một tình huống bứt tốc cực nhanh từ giữa sân, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của anh đã đập trúng khung gỗ. Tỷ số suýt chút nữa được mở cho đoàn quân Hữu Thắng.
- Phút 15: Trong một tình huống tranh chấp, Đình Trọng đã ham bóng và khiến cả anh lẫn cầu thủ đối phương chịu đau. Ít phút vừa qua, hàng công của U22 Việt Nam đã thi đấu mạch lạc hơn nhiều.

- Phút 10: Nguy hiểm! Công Phượng đã có tình huống xoay trở giữa 3, 4 cầu thủ bên phía Campuchia, nhưng rất tiếc số 10 bị theo kèm quá chặt. Đội bạn đang thi đấu rất rắn trên sân.
- Phút 5: Những phút đầu tiên của trận đấu đã diễn ra với ưu thế nghiêng về U22 Việt Nam. Thầy trò Hữu Thắng đang tập trung bóng bên hành lang cánh phải. ĐT U22 Campuchia cũng thể hiện sự khó chịu trong những tình huống tranh chấp.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U22 Việt Nam: Minh Long, Văn Thanh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Công Phượng, Đức Chinh.
U22 Campuchia: Rath (18), Barating (2), Sothearoth (3), Borey (4), Visal (5), Chanchav (12), Polroth (16). Pidor (17), Vandeth (19), Samnang (9), Sodavid (10).

- Ở trận đấu này, U22 Việt Nam có hai sự điều chỉnh. Trần Đình Trọng đá trung vệ để Duy Mạnh lên đá cặp với Xuân Trường trên hàng tiền vệ. Quang Hải thay cho Hồng Duy ở cánh trái. Tuấn Anh dự bị.

Trực Tiếp (TTVN)
Dòng sự kiện

Sea Games 29

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X