U23 Việt Nam tập đá phạt đền, sẵn sàng cho loạt "đấu súng"

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã tập buổi cuối cùng trước trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar. Đây đã là vòng bán kết nên đội bóng áo đỏ đã lường tới mọi trường hợp có thể xảy ra, trong đó có việc sẵn sàng đá luân lưu nếu bị cầm hòa trong 120 phút.

U23 Viet Nam tap ngay tu 13h30 de quen gio thi dau
U23 Việt Nam tập sớm để quen giờ thi đấu

13 giờ chiều nay, trận bán kết 1 giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra trên SVĐ Sport Hub của Singapore. Do đã là vòng knock-out nên trận đấu hoàn toàn có thể bị kéo dài thêm 2 hiệp phụ và nhất là bước vào loạt “đấu súng”. HLV Miura vốn là người chỉnh chu, tỉ mỉ trong từng con tính nên đã quyết định cho các chàng trai áo đỏ tập đá 11m trong buổi tập vào chiều qua. 2 thủ môn Văn Tiến và Minh Long đã phải vất vả cản phá những cú sút liên tục của các đồng đội. Trong khi đó tất cả những cầu thủ của U23 Việt Nam đều phải tập đá phạt đền chứ không riêng 1 ai.

Không khó để nhận ra những cầu thủ thực hiện 11m tốt nhất của U23 Việt Nam là Công Phượng, Hồng Quân, Huy Toàn, Mạnh Hùng và Huy Hùng. Rất có thể đây sẽ là 5 cầu thủ đứng lên thực hiện loạt “đấu súng” đầu tiên nếu chúng ta bị U23 Myanmar cầm hòa trong 120 phút. Ngoài đá luân lưu thì ông Miura cũng cho đội bóng áo đỏ rèn rất kỹ những tình huống đá phạt. Những Công Phượng, Thanh Hiền, Mạnh Hùng, Huy Toàn sẽ có cơ hội từ các pha đá phạt cố định gần khung thành. Kể cả các quả phạt góc cũng được nhà cầm quân người Nhật chú trọng với sự phân công nhiệm vụ rõ ràng cho từng người. Rất có thể những pha bóng cố định sẽ là miếng đáng quan trọng của U23 Việt Nam trong trận bán kết này.

Cũng trong ngày hôm qua, HLV Miura cho các cầu thủ làm quen với nhịp sinh học mới. Theo đó các cầu thủ sẽ được “ngủ nướng” tới 9h giờ, sau đó dùng bữa lúc 10h30 và ra sân tập lúc 13h30. Hôm nay nhiều khả năng điều này sẽ lặp lại bởi trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ diễn ra lúc 13h. Đoàn quân áo đỏ cũng không còn lo lắng về việc thi đấu vào lúc giữa trưa vì trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Sport Hub, SVĐ có hệ thống mái che hiện đại và máy lạnh hoạt động liên tục để đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho 1 trận bóng đá.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục