U23 Việt Nam được thưởng tiền tỷ dù chỉ giành HCĐ

U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28 là 1 thất bại với rất nhiều người. Tuy nhiên với việc hoàn thành mục tiêu lọt vào bán kết thì thầy trò HLV Miura vẫn sẽ được thưởng tiền tỷ.

U23 Viet Nam duoc thuong tien ty
U23 Việt Nam được thưởng tiền tỷ

Với NHM thì chỉ có tấm HCV môn bóng đá tại đại hội thể thao Đông Nam Á mới có thể giải tỏa cơn khát danh hiệu. Tuy nhiên tại giải đấu vừa qua trên đất Singapore, U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28. Dù vậy thì thầy trò HLV Miura vẫn hoàn thành mục tiêu đề ra là lọt vào bán kết. Thậm chí, so với 2 kỳ Seagames trước đó thì thành tích U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28 có thể coi là 1 thành công.

Như đã biết tại AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam dù chỉ đồng hạng 3 nhưng vẫn được VFF thưởng khoản tiền là 3 tỷ đồng. Vì vậy, chắc chắn con số này dành cho U23 Việt Nam cũng sẽ không thấp hơn là bao. Theo thông tin từ những người trong cuộc thì thầy trò HLV Miura sẽ được LĐBĐVN thưởng số tiền vào khoảng 2 tỷ đồng.

Từ trước tới nay, VFF có “truyền thống” thưởng nóng các đội tuyển sau mỗi trận thắng để tiếp thêm tinh thần. Tuy nhiên kể từ khi chủ tịch Lê Hùng Dũng lên nắm quyền thì vấn đề “đầu tiên” đã được giải quyết. Theo đó VFF sẽ không treo thưởng ở bất kỳ giải đấu nào, tuy nhiên các cầu thủ đểu hiểu rằng nếu đạt thành tích tốt hoặc tối thiểu là “hoàn thành mục tiêu” thì sẽ có được 1 khoản không hề nhỏ.

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã trở về Việt Nam sau chiến dịch Seagames 28 với sự chào đòn nồng nhiệt của NHM. Dù U23 Việt Nam giành huy chương đồng Seagame 28 nhưng các chàng trai áo đỏ đã thi đấu nỗ lực hết mình. Các cầu thủ sẽ trở về địa phương để tiếp tục thi đấu giai đoạn 2 của V-League 2015. Sau khi mùa giải kết thúc thì những cầu thủ sinh năm 1993 trở lại đây sẽ tiếp tục được tập trung để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á vào tháng 1-2016 tại Qatar.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục