Run sợ U23 Việt Nam, Kiatisak lập tức hội quân cùng U23 Thái Lan

Zico Thái Kiatisak đang tỏ ra lo lắng trước sức mạnh của U23 Việt Nam, nhất là sau trận đấu với U23 Malaysia vào tối qua. Vì vậy, thuyền trưởng của U23 Thái Lan đã lập tức đáp chuyến bay sang Singapore để tiếp thêm sức mạnh của các học trò.

Kiatisak run so truoc U23 Viet Nam
Kiatisak đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Thời gian này, Zico Thái Kiatisak đang bận cùng đội tuyển Thái Lan chuẩn bị thi đấu tại vòng loại World Cup 2018. Sau trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 vừa qua thì đội bóng xứ chùa vàng chuẩn bị có cuộc chạm trán thứ 2 với Đài Loan vào ngày 11/6. Ban đầu, cựu tiền đạo của HAGL đã trao toàn quyết quyết định cho trợ lý Choketawee, tuy nhiên sau 2 lượt trận đầu tiên thì U23 Thái Lan đang tỏ ra hụt hơi so với U23 Việt Nam trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng B Seagames 28.

Sau khi nhận thấy đội nhà rơi vào thế bất lợi, nhất là khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Malaysia tới 5-1 thì Kiatisak đã không thể ngồi yên được nữa. Được biết, ngay trong ngày hôm nay thì Zico Thái Kiatisak sẽ lập tức đáp chuyến bay sang Singapore để đồng hành cùng các học trò trong phần còn lại của giải đấu. Sở dĩ thuyền trưởng của bóng đá Thái Lan phải tức tốc hội ngộ cùng các học trò bởi ngay ngày mai U23 Thái Lan sẽ có trận đấu quyết định với U23 Malaysia. Đây là trận mà thầy trò HLV Ong Kim Swee đã rơi vào thế đường cùng nên sẽ rình rập nhiều hiểm nguy.

Ngoài ra, Kiatisak cũng muốn trực tiếp chỉ đạo các học trò thi đấu trong những trận còn lại, đặc biệt là trước đối thủ lớn nhất – U23 Việt Nam. Zico Thái nói: “Tôi đánh giá cao sức mạnh của U23 Malaysia nhưng họ đã thất bại nặng nề trước U23 Việt Nam Điều này chứng tỏ rằng, U23 Việt Nam rất mạnh. Tôi từng thi đấu ở Việt Nam, biết các cầu thủ trẻ ở đây phát triển rất tốt trong những năm qua. Tôi mong các cầu thủ U23 Thái Lan chơi tập trung, nghiên cứu kỹ đối thủ để có được thế trận thuận lợi ở trận cuối vòng bảng cũng như các trận sau đó”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục