U23 Việt Nam mất sạch hậu vệ trái sau trận gặp U23 Malaysia

Trận thắng U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia đã khiến đội bóng áo đỏ phải trả giá đắt bằng chấn thương của các trụ cột.

Minh Tung dinh chan thuong kha nang
Minh Tùng dính chấn thương khá nặng

Dù thắng đậm trong trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia nhưng không nhiều người cho rằng trận đấu với người Mã là dễ dàng với U23 Việt Nam. Bởi các cầu thủ của chúng ta đã rất nhiều lần nằm sân sau những pha vào bóng bạo lực của U23 Malaysia. Thực tế là lần lượt Hồng Quân, Minh Tùng và Công Phượng đã phải rời sân vì những chấn thương với mức độ khác nhau.

May mắn cho U23 Việt Nam là 2 tiền đạo quan trọng là Mạc Hồng Quân và Công Phượng không bị chấn thương quá nặng. Chân sút của HAGL 2 lần bị hậu vệ U23 Malaysia thúc cùi chỏ và bị tổn thương ở mắt trái. Trong khi đó Hồng Quân bị tổn thương phần mềm và phải rời sân bằng cáng nhưng không đáng lo ngại. Trường hợp nặng nhất thuộc về hậu vệ Minh Tùng khi buộc phải rời sân ngay ở đầu hiệp 2.

Sau khi được mang đi chiếu chụp thì hậu vệ của Than Quảng Ninh đã bị dính chấn thương gân khoeo. Như vậy Minh Tùng sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận tới của U23 Việt Nam gặp U23 Lào và U23 Đông Timor. Việc Minh Tùng chấn thương sẽ khiến HLV Miura hết sức đau đầu bởi trước đó hậu vệ cánh trái còn lại là Mạnh Hùng cũng đang bị căng cơ. Nếu 2 cầu thủ này không sớm hồi phục thì U23 Việt Nam sẽ sạch bóng hậu vệ trái trong trận đấu vào ngày mai với U23 Lào.

Thực tế trong khoảng 35 phút cuối hiệp 2, Thanh Hiền đã bị đẩy sang cánh trái và U23 Việt Nam đã bị U23 Malaysia liên tục khoét vào. Rất có thể HLV Miura sẽ phải tính tới phương án kéo Huy Toàn xuống đá hậu vệ trái hoặc đẩy 1 trong số các trung vệ của U23 Việt Nam để thay thế Minh Tùng bị chấn thương. Ngoài Minh Tùng và Hồng Quân thì 2 cầu thủ của SLNA là Phi Sơn và Mạnh Hùng vẫn đang phải tập riêng với trợ lý thể lực Shinichi.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục