VTV không phát nghi lễ chào cờ trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

(Bongda24h.vn) – Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã bất ngờ không phát nghi lễ chào cờ của U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Malaysia tại khuôn khổ bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 28.

VTV khong phat nghi le chao co cua U23 Viet Nam tai SEA Games 28 hinh anh
VTV không phát sóng phần chào cờ của U23 Việt Nam tại SEA Games.

Tối qua, 2/6, U23 Việt Nam đã có trận đấu rất quan trọng với U23 Malaysia thuộc khuôn khổ bảng B môn bóng đá Nam SEA Games 28 tại Singapore. Ra sân với khí thế hừng hực, thầy trò HLV Miura đã “hạ nhục” đối thủ với tỉ số 5-1 để qua đó giành 3 điểm một cách hết sức thuyết phục. Với kết quả trên, các chàng trai của chúng ta đã có 6 điểm tuyệt đối sau hai lượt trận và gần như chắc chắn giành tấm vé vào chơi ở trận Bán kết.

Dù thi đấu trên cơ đối thủ, nhưng việc U23 Việt Nam giành thắng lợi tới 5-1 trước U23 Malaysia là một điều bất ngờ rất lớn đối với NHM bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam đã nhiều lần phải nếm trái đắng trước đối thủ kỵ dơ này ở nhiều giải đấu trước đó như SEA Games, AFF Cup…

Tuy nhiên, điều bất ngờ lớn nhất đối với NHM bóng đá Việt Nam là việc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã không phát nghi lễ chào cờ của các cầu thủ trước trận đấu. Cụ thể, VTV đã phát quảng cáo thay vì phát nghi lễ trang trọng này.

Ở chiều hướng khác, tối qua, gần 2000 CĐV Việt Nam đã nhuộm đỏ sân Bishan để tiếp sức và để cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Miura. Trong số này, có một số ít  CĐV đã lặn lội từ Việt Nam sang, phần đa đến từ các du học sinh và công nhân tại Singapore. Ở bất cứ nơi đâu, NHM Việt Nam luôn thể hiện tình yêu bóng đá cháy bỏng với các chàng trai Việt Nam.

Xem video U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục