Công Phượng kéo đồng đội trở lại mặt đất

Công Phượng U23 Việt Nam đang tỏa sáng rực rỡ tại Seagames 28 với 3 bàn thắng cùng những màn trình diễn chói sáng. Dù vậy thì tiền đạo của HAGL vẫn muốn bản thân và các đồng đội tập trung vì chặng đường chinh phục HCV Seagames 28 vẫn còn dài.

Cong Phuong U23 Viet Nam canh bao dong doi truoc tran gap U23 Lao hinh anh
Công Phượng đang chơi rất hay tại Seagames 28

Kể từ sau trận gặp U23 Malaysia, Công Phượng U23 Việt Nam đã trở thành tâm điểm của dư luận trong nước và bạn bè trong khu vực. Tất cả đều phải ngả mũ trước màn trình diễn tuyệt vời của số 10 trước người Mã, đặc biệt là bàn thắng Công Phượng đá phạt vào lưới U23 Malaysia. Dù bản thân và toàn đội đang chơi rất tốt nhưng Công Phượng lại không cho phép chủ quan bởi hành trình tại Seagames 28 vẫn còn rất dài.

Trước trận đấu với U23 Lào, tiền đạo 20 tuổi đã chia sẻ rất thật trên mạng xã hội, đồng thời là lời cảnh tỉnh để đưa các đồng đội trở lại mặt đất. Công Phượng cho biết: “Cảm ơn mọi người nhưng giải đấu vẫn chưa kết thúc, cố lên nào anh em U23 Việt Nam”.

Thậm chí ngay thời điểm kết thúc trận đấu với U23 Malaysia, Công Phượng cũng tỏ ra hết sức khiêm tốn dù trở thành ngôi sao sáng nhất tại môn bóng đá Nam Seagames 28 cho tới lúc này. Tiền đạo xứ Nghệ cho biết: “Tôi rất vui với chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia. Vì khi được HLV Miura cho đá chính, tôi chỉ hy vọng có thể ghi được 1 bàn thắng để giải tỏa áp lực thôi chứ không tin là mình ghi được đến 2 bàn. Nhưng tôi vẫn bình thường vậy thôi chứ không phải là người hùng gì cả. Chiến thắng ngày hôm nay là của cả đội, chứ không của riêng tôi. Bản thân tôi cần phải cố gắng thật nhiều hơn”.

Trong trận đấu với U23 Malaysia, Công Phượng U23 Việt Nam đã bị thúc cùi chỏ vào mặt và bị sưng mắt phải. Nhiều khả năng tiền đạo của HAGL sẽ được nghỉ ngơi trong trận gặp U23 Lào vào tối nay. Người đá cặp với anh là Hồng Quân cũng gần như sẽ vắng mặt ở lượt đấu này. U23 Việt Nam sẽ sử dụng hàng công gồm nhiều cầu thủ ít được thi đấu như Văn Toàn, Thanh Bình và Phi Sơn trước U23 Lào.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục