Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City thừa nhận Liverpool xứng đáng dẫn đầu Premier League

Thứ Ba 03/12/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker cho rằng Liverpool xứng đáng đứng đầu Premier League với việc Man City không còn duy trì sức mạnh.

Hậu vệ người Anh cho rằng các đối thủ đã tìm ra cách ngăn chặn The Citizens trong khi Lữ đoàn đỏ lại thăng hoa.

Liverpool thống trị Premier League


Liverpool đang có thành tích gần như hoàn hảo tại Premier League mùa 2019-20. 14 trận đã qua, The Kop thắng tới 13, còn lại cũng là 1 trận hòa trên sân kình địch Man United.

Kyle Walker thừa nhận Liverpool xứng đáng dẫn đầu Premier League hình ảnh
Liverpool vẫn đang có phong độ đầy ổn định

Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu Premier League với 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Leicester và 11 điểm nhiều hơn Man City. Các nhà đương kim vô địch có tới 5 cú sảy chân tại giải với 3 thua, 2 hòa và hiện tạm xếp thứ 3.

Walker thừa nhận đối thủ xứng đáng


Tính ra, Liverpool đã bất bại 31 trận liên tiếp tại Premier League trước khi gặp Everton ở trận derby vùng Merseyside vào đêm thứ 4 tới. Trong khi đó, Man City với chấn thương nặng của trung vệ Aymeric Laporte vẫn tỏ ra đầy mong manh.

Kyle Walker
Kyle Walker dành lời khen cho đối thủ

Cuối tuần qua, The Citizens bị Newcastle cầm hòa 2-2. Nhìn vào đó, Kyle Walker phải công nhận rằng giữa họ và Liverpool đang có sự khác biệt về phong độ. Ngoài ra, các đối thủ đã đề ra kế hoạch chi tiết để hạn chế sức mạnh Man City.

Walker nói với các phóng viên: “Các đối thủ đang làm việc hiệu quả hơn khi đối đầu chúng tôi. Họ trở nên tiến bộ hơn còn chúng tôi vẫn vậy. Chúng tôi đã thay đổi rất ít dù vẫn đang có tâm lý tích cực.”

“Chúng tôi phải ngả mũ trước Liverpool. Họ thật tuyệt vời và rất ổn định. Họ xứng đáng đứng đầu, nhưng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc cho đến khi vòng đấu cuối cùng khép lại.”


Cầu thủ 29 tuổi nói thêm về tiềm năng của Man City: “Chúng tôi có những nhân tố rất giỏi và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết tốt từng trận đấu, giành 3 điểm và hướng tới trận kế tiếp.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X