HLV Miura ám chỉ HLV Hải lơ “ngồi 1 chỗ thì không nên phán”

Sau trận gặp U23 Lào, HLV Hải lơ chê Miura và U23 Việt Nam may mắn mới có được 3 điểm. Mới đây, chiến lược gia người Nhật đã có màn đáp trả tới HLV gạo cội người Hà Đông.

HLV Miura dap tra nhung y kien cua chuyen gia bong da noi
HLV Miura đáp trả những ý kiến của chuyên gia bóng đá nội

Không hiểu vì lý do gì mà HLV Hải lơ chê Miura liên tục kể từ khi ông thầy người Nhật dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam. Ngay cả khi cựu thuyền trưởng Consadole Sapporo đem lại nhiều thành công cho đội bóng áo đỏ thì HLV Hải lơ chê Miura là “chưa làm nên trò trống gì”. Tại Seagames 28, chiến lược gia 51 tuổi đang giúp U23 Việt Nam có được điểm số tối đa nhưng vẫn bị cựu GĐKT của Becamex Bình Dương “dìm hàng” không thương tiếc.

Mới đây sau buổi tập của U23 Việt Nam thì HLV Miura mới có dịp trả lời báo chí trong nước, đồng thời đáp trả những lời phê phán vô căn cứ của chiến lược gia họ Lê. Thuyền trưởng của đội bóng áo đỏ cho biết: “Tôi nghĩ rằng chuyên gia ấy (Lê Thụy Hải) đang ở Việt Nam để đưa ra nhận định đó. Họ đương nhiên không thể hiểu đối thủ của chúng ta mạnh hay yếu khi họ không được tận mắt chứng kiến giống như tôi và chính các bạn phóng viên, những người đang có mặt ở Singapore lúc này. Tôi khẳng định, các đội bóng ở bảng đấu của chúng ta đều là những đội bóng không hề yếu, và cũng không phải dễ dàng để giành chiến thắng. Vì thế, những chiến thắng của Việt Nam không phải do may mắn như các chuyên gia đã bình luận”.

Ông Miura cũng đáp trả mạnh mẽ những ý kiến cho rằng U23 Việt Nam đang gặp khủng hoảng vì chấn thương. Ngoại trừ trường hợp của Tấn Tài phải về nước thì Minh Tùng, Thanh Bình và Hữu Dũng chỉ bị chấn thương nhẹ. Vị thuyền trưởng người Nhật cho biết: “Nếu nói chấn thương là vấn đề lớn của U23 Việt Nam thì đó là vấn đề do báo chí tự vẽ ra để bình luận, chứ cá nhân tôi nhận thấy chẳng có vấn đề nào cả. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát của tôi và vẫn tiến triển rất tốt. Tôi không cảm thấy lo ngại bất cứ điều gì cả”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục