Choketawee: “Tôi vẫn đánh giá U23 Việt Nam cao nhất”

Dù đã vượt qua U23 Việt Nam của HLV Miura nhưng U23 Thái Lan vẫn coi đoàn quân áo đỏ là đối thủ lớn nhất tại môn bóng đá Nam Seagame 28.

Choketawee
Choketawee

Tối qua, U23 Thái Lan đã đánh bại U23 Việt Nam của HLV Miura với tỷ số 3-1 để chiếm ngôi đầu bảng B. Dù có chiến thắng thuyết phục nhưng người phụ trách đội bóng xứ chùa vàng là Choketawee vẫn khẳng định U23 Việt Nam là đối trọng lớn nhất U23 Thái Lan. Trợ lý của Kiatisak nói: “Tôi vẫn đánh giá U23 Việt Nam cao nhất không chỉ ở vòng bảng. Họ chính là đội đầu tiên chọc thủng lưới của U23 Thái Lan nên không thể xem thường. Nếu gặp lại ở chung kết tôi nghĩ U23 Thái Lan sẽ khó khăn hơn rất nhiều”.

Cựu trung vệ thép của bóng đá Thái Lan 1 thời cũng cho rằng chiến thắng trước U23 Việt Nam của HLV Miura chưa nói lên điều gì bởi Seagame 28 vẫn còn chặng đường khó khăn trước mắt. Ông nói: “Tôi không ngạc nhiên và quá vui mừng vì chiến thắng này. Điều quan trọng là U23 Thái Lan đã giành quyền đi tiếp với ngôi đầu bảng. Chúng tôi phải quên chiến thắng này đi bởi U23 Thái Lan phải tập trung vào vòng bán kết hết sức quan trọng sắp tới”.

U23 Thái Lan đã giành ngôi nhất bảng B nhưng vẫn phải chờ lượt đấu cuối cùng của bảng A vào hôm nay để biết được đối thủ của mình. Đội thắng trong trận U23 Singapore vs U23 Indonesia sẽ giành ngôi nhì bảng và đối đầu với thầy trò HLV Choketawee. Trong khi đó đội nhất bảng A là U23 Myanmar sẽ gặp U23 Việt Nam ở bán kết 1.

Sau khi xác định được 4 cái tên góp mặt ở bán kết, BTC môn bóng đá sẽ tiến hành họp kỹ thuật  vào ngày mai để thông qua các duy định, điều lệ của bán kết và chung kết. Tại cuộc họp này thì phía U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ kiến nghị lùi trận bán kết 1 từ lúc 13h xuống 14h để các cầu thủ có thời gian nghỉ trưa hồi phục thể lực.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục