HLV Miura giải thích thế nào về thất bại muối mặt của U23 Việt Nam

Chúng ta đã thua trong trận quyết định ngôi đầu bảng B U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan. Một thất bại khiến cho nhiều CĐV không hài lòng về màn trình diễn của đội bóng áo đỏ.

HLV Miura trong buoi hop bao sau tran dau
HLV Miura trong buổi họp báo sau trận đấu

Trận U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan đã không diễn ra hấp dẫn như dự kiến mà thay vào đó là sự toan tính của 2 đội. Thầy trò HLV Miura đã chơi không đúng khả năng và đành để thua với tỷ số đậm 1-3. Trước thất bại có phần ê chề của đội nhà thì chiến lược gia người Nhật cho rằng việc U23 Việt Nam thử nghiệm quá nhiều là nguyên nhân dẫn tới thất bại.

HLV Miura nói: “Hiệp 1 tôi không hài lòng về các cầu thủ của mình khi đã không cầm được bóng tốt như những trận đấu trước. Chúng tôi có vài cơ hội phản công nhưng đã không tận dụng được. Trong khi đó Thái Lan thì ngược lại khi cầm được bóng và tận dụng được cơ hội của mình. Tôi không bất ngờ với việc U23 Thái Lan đã chơi tốt như vậy, khi họ vẫn thể hiện được như những trận đấu trước. Đây là trận đấu thử nghiệm về lối chơi, về con người của chúng tôi, và khi đã thử nghiệm thì có những thành công hoặc có những điều chưa tốt”.

Đoàn quân áo đỏ đã rơi xuống vị trí nhì bảng sau trận thua U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan và sẽ gặp đội nhất bảng A U23 Myanmar ở bán kết. Như thường lệ ông Miura vẫn kiệm lời về đối thủ trước mắt dù vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng. Thuyền trưởng người Nhật nói: “Tôi không có thói quen đánh giá về đối thủ ở phía trước. Mục tiêu của U23 Việt Nam vẫn là vào chơi ở trận chung kết. Bởi thực tế khi đã vào đến vòng bán kết như thế này thì không thể thay đổi mục tiêu".

Như vậy, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Myanmar ở trận bán kết 1 môn bóng đá Nam Seagames 28. Trận đấu này sẽ là bất lợi không nhỏ cho U23 Việt Nam khi chúng ta phải thi đấu vào lúc 15h chiều ngày 13/6, khi thời tiết nắng nóng. Cặp bán kết còn lại sẽ được xác định sau trận U23 Singapore vs U23 Indonesia ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng vào ngày mai.
 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-3 U23 Thái Lan:


P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục