Nguyễn Thị Huyền gặp bất lợi trên đường chạy 400m

Chiều 9/5, Nguyễn Thị Huyền đã không thể bảo vệ thành công tấm HCV 400m, khi gặp bất lợi lớn ở cách sắp xếp đường đua.

Là nhà đương kim vô địch, nhưng chân chạy sinh năm 1993 bất ngờ bị BTC xếp vào làn chạy số 7, thay vì làn ở giữa. Thành tích của Nguyễn Thị Huyền là 53 giây 27, xếp sau VĐV người Malaysia.

Chia sẻ sau khi hoàn thành phần thi của mình, Huyền tỏ ra bức xúc: “Không hiểu vì sao BTC xếp ĐKVĐ ở làn 7, đó là vị trí bất lợi. Nếu được chạy ở những làn trong, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn một chút. Làn số 7 dành cho những VĐV không có thành tích tốt hoặc chưa đăng ký thành tích, trong khi tôi vô địch SEA Games vài lần, lại đang là ĐKVĐ ở nội dung này.

Nguyễn Thị Huyền gặp bất lợi trên đường chạy 400m 1
Nguyễn Thị Huyền chỉ giành HCB nội dung 400m sở trường

Đối thủ Malaysia rất mạnh, nhưng thành tích cũng không quá kinh khủng. Bản thân tôi hoàn toàn có thể bắt kịp. Tôi tự nhủ với mình rằng dù xuất phát ở vị trí nào cũng phải nỗ lực hết sức, gặp bất lợi cũng không bỏ cuộc. Tôi rất muốn bảo vệ tấm HCV nhưng không được và cảm thấy hơi nuối tiếc”.

Trong ngày thi đầu tiên, Nguyễn Thị Huyền cùng các đồng đội đã giành HCV nội dung tiếp sức 4x400m hỗn hợp, tuy nhiên cô không thể bảo vệ tấm HCV ở nội dung sở trường. VĐV người Nam Định đang lập kỷ lục với 11 tấm HCV qua các kỳ SEA Games và rất tiếc chưa thể nâng cao thành tích của mình.

Ở nội dung 400m chiều nay, Huyền giành HCB và đồng đội của cô, VĐV Nguyễn Thị Hằng giành HCĐ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục