Huyền thoại Efren Reyes nhận thất bại ngay trận ra quân SEA Games 32

Huyền thoại Reyes đã bị cơ thủ của nước chủ nhà Woo Dong-hoon đánh bại với tỷ số 15-30 và dừng bước sớm ở nội dung carom 3 băng SEA Games 32.

Reyes bị chủ nhà loại sớm trong trận ra quân tại SEA Games 32

Trong trận ra quân ở nội dung carom 3 băng, cơ thủ người Philippines chạm trán với Woo Dong-hoon. Dù có thời điểm Reyes giằng co điểm số với đối thủ song lão tướng này sớm tỏ ra hụt hơi.

Kỹ chiến thuật của tay cơ Campuchia không quá đặc sắc nhưng vẫn trội hơn Reyes có dấu hiệu ảnh hưởng bởi tuổi tác. Woo Dong-hoon là tay cơ sinh ra tại Hàn Quốc, anh được Campuchia nhập tịch để thi đấu nội dung carom 3 băng tại kỳ SEA Games tổ chức trên sân nhà.

Đây cũng là kỳ SEA Games thứ 2 liên tiếp mà huyền thoại Efren Reyes bị loại sớm ở nội dung carom 3 băng không phải sở trường.

Efren Reyes

Efren Reyes lần thứ 2 bị loại sớm ở nội dung 3 băng

Trước đó, ở giải đấu tổ chức tại Việt Nam cách đây 1 năm, “phù thủy” người Philippines dừng bước trước đại diện chủ nhà Trần Quyết Chiến ở tứ kết. Sau thất bại ở nội dung carom 3 băng, Reyes vẫn còn nội dung carom 1 băng để thi đấu tranh chấp huy chương.

Sở trường của Reyes là pool 9 bi, nhưng trong quá khứ ông từng chơi carom. Vì vậy, liên đoàn billiards & snooker Philippines liên tục chọn tay cơ sinh năm 1954 dự nội dung này ở SEA Games.

8 cái tên góp mặt tại tứ kết nội dung carom 3 băng đơn nam SEA Games 32 đã được xác định. Trong đó, 2 đại diện Việt Nam là Nguyễn Đức Anh Chiến và Nguyễn Trần Thanh Tự đều có vé vào thẳng tứ kết bởi đối thủ ở vòng 1/8 chủ động rút lui.

Tại tứ kết, Nguyễn Đức Anh Chiến sẽ đụng độ cơ thủ của nước chủ nhà, Puth Chandara. Trong khi đó, Nguyễn Trần Thanh Tự đối đầu cơ thủ người Indonesia, Herowanto Herowanto. Do hai cơ thủ này nằm ở 2 nhánh đấu khác nhau nên hoàn toàn có thể xuất hiện trận chung kết toàn Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục