Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 5,6 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games 32

Thứ Ba 23/05/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều 23/5 tại LĐBĐ Việt Nam, hai đội tuyển nữ Việt Nam và U22 Quốc gia đã được vinh danh với những thành tích đạt được tại SEA Games vừa rồi.

Chia sẻ trong buổi lễ vinh danh, Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam – ông Trần Quốc Tuấn bày tỏ: “Tôi cảm thấy hồi hộp và xúc động với hành trình của 2 đội bóng đá Việt Nam. Riêng với đội nữ, tấm HCV lần này có ý nghĩa lớn vì 4 lần vô địch liên tiếp, đội duy nhất làm được trong lịch sử các kỳ SEA Games.

Đội nữ đối diện với bài toán chuyển giao, đối diện với các đối thủ mạnh trong khu vực. Philippines đang là đương kim vô địch giải bóng đá Đông Nam Á và đã giành vé dự World Cup. Trong khi đó, U22 Việt Nam tham dự với hạn chế về kinh nghiệm, nhiều cầu thủ tham dự từ U20 với mục đích cọ xát, tích luỹ kinh nghiệm quốc tế. 

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 5,6 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games 32 1
ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng tổng 5,6 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games 32 từ VFF và các nhà tài trợ

Toàn đội có 2 tháng chuẩn bị, đối diện áp lực 2 kỳ gần nhất vô địch. Dù không đi đến trận chung kết, nhưng tấm HCĐ cũng là sự ghi nhận, góp phần vào thành công chung của bóng đá Việt Nam. Xin chúc mừng thành tích của nữ Việt Nam và U22 đạt được tại SEA Games 32, chúc toàn đội nỗ lực chiến thắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, hoàn thành kỳ vọng của người hâm mộ cả nước”.

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Xin cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã dành cho chúng tôi trong những năm qua. Chúng tôi vui mừng khi đạt được những thành tích này. Xin hứa chúng tôi sẽ đoàn kết, quyết tâm để giành nhiều thành tích nữa cho người hâm mộ”.

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng 5,6 tỷ đồng sau chức vô địch SEA Games 32 2
HLV Philippe Troussier không có mặt trong buổi lễ vinh danh, trợ lý thể lực Cedric Roger thay mặt ĐT U22 Việt Nam nhận thưởng

Nhân dịp này, đội tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng tổng cộng 5,6 tỷ đồng gồm: 3,6 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam, 1 tỷ đồng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Trường Hải và 1 tỷ đồng từ Tổng Công ty Cổ phần Phong Phú. Trong khi đó, đội tuyển U22 Việt Nam nhận thưởng 2,4 tỷ đồng từ LĐBĐ Việt Nam.

dT nu Viet Nam nhan thuong 56 ty dong sau chuc vo dich SEA Games 32
HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn lãnh đạo và người hâm mộ trong lễ vinh danh
dT nu Viet Nam nhan thuong 56 ty dong sau chuc vo dich SEA Games 32
ĐT nữ Việt Nam vô địch 4 kỳ SEA Games liên tiếp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X