Thái Lan quyết giành SEA Games, coi Việt Nam là đối thủ số 1

Theo đó, Trưởng đoàn Thái Lan là bà Watanya Wongopasi đã chia sẻ về mục tiêu của đội tuyển U22 trước SEA Games diễn ra vào tháng Tám này.


Ở SEA Games 29, ĐT U22 Việt Nam nằm cùng bảng với U22 Thái Lan. Ngoài ra là những đối thủ rất khó chịu khác như Indonesia, Timor Leste, Campuchia và Philippines. Thái Lan đang là nhà vô địch ở SEA Games 27 và 28, vì vậy họ đang rất quyết tâm bảo vệ thành công huy chương vàng môn bóng đá nam.
 
Bà Watanya Wongopasi, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cho biết: "Chúng tôi đã có sự chuẩn bị cho SEA Games 29 từ hơn 1 năm trước. Thái Lan cũng đã có sự nghiên cứu kĩ lưỡng về các đối thủ của mình. Ở giải đấu này, ĐT U22 Việt Nam chính là đối thủ mạnh nhất của chúng tôi. Hai đội tuyển đã gặp nhau trong rất nhiều giải đấu và không thể xem thường Việt Nam, họ là đội bóng rất chất lượng với những cầu thủ đã thi đấu cùng nhau nhiều năm qua”.

U22 Thai Lan
HLV U22 Thái Lan và Trưởng đoàn bóng đá

“Năm nay, chúng tôi còn phải đối mặt với Việt Nam và Myanmar ở môn bóng đá nữ, và sẵn sàng giành huy chương vàng bóng đá cả nam và nữ. Rõ ràng, không ai hài lòng với màn trình diễn của đội tuyển tại vòng loại U23 châu Á vừa qua, tuy nhiên không nên đánh giá quá sớm vào lúc này. Chúng tôi tin tưởng vào màn trình diễn tốt nhất có thể ở SEA Games tới đây.”
 
Bà Watanya Wongopasi vốn là một phóng viên truyền hình nổi tiếng của các kênh Chanel 3, Chanel 5, Chanel 9. Sau đó, bà trở thành Chủ tịch của tập đoàn truyền thông Spring News và News Network Corp PCL. Bà từng là Trưởng đoàn ĐT bóng đã nữ Thái Lan và các đội trẻ, nhưng tại SEA Games 29, người phụ nữ quyền lực này sẽ lần đầu tiên nắm giữ vai trò Trưởng đoàn môn bóng đá nam
 
Tại bảng B SEA Games 29, thầy trò Hữu Thắng sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 14/8 với U22 Timor Leste, đối thủ chúng ta vừa đánh bại 4-0 ở vòng loại U23 châu Á. 4 ngày sau, trận đấu được mong chờ giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra (ngày 18/8). Tính cả vòng bảng, ĐT U22 Việt Nam sẽ phải thi đấu tổng cộng 5 trận trong vòng 11 ngày.

U22 Thái Lan thực dụng hơn thời Kiatisak
Với vai trò người đi do thám đối thủ của U22 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tiết lộ những thông tin ông nắm được về U22 Thái Lan trước thềm SEA Games 29.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục