Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

K-League Classic mang "hàng khủng" sang đấu U22 Việt Nam

Thứ Tư 26/07/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Hàn Quốc vừa công bố danh sách những cầu thủ thuộc đội Ngôi sao K-League sẽ tham gia trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 29/7 tới đây.

 
Vào lúc 20h00 ngày 29/7, U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội các ngôi sao K-League (K-League Classic - PV) trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trận đấu này vừa giúp U22 Việt Nam có được sự cọ xát cần thiết để chuẩn bị cho Sea Games 29, vừa là dịp để Hàn Quốc quảng bá giải đấu K-League đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
 
Le Geun Ho la cai ten dang chu y cua K-League Classic giao huu voi U22 Viet Nam.
Le Geun Ho là cái tên đáng chú ý của K-League Classic giao hữu với U22 Việt Nam.

Mới đây, phía Hàn Quốc vừa công bố danh sách những cầu thủ sẽ đến Việt Nam trong trận giao hữu với những cái tên nổi bật. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Lee Geun Ho, người đã có 77 trận ra sân cho màu áo đội tuyển Hàn Quốc, nay đang là đồng đội của Lương Xuân Trường tại CLB Gangwon. Chân sút 32 tuổi còn là cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2012.
 
Hàng công K-League Classic còn có sự góp mặt của Yang Dong-hyun, chân sút đang đứng đầu danh sách vua phá lưới tại giải VĐQG Hàn Quốc với 11 bàn sau 15 trận. Ngoài ra, Kim Shin Wook với chiều cao 1m96 cũng là cái tên nổi bật khi tiền đạo thuộc biên chế CLB Jeonbuk được mệnh danh là "Ibrahimovic xứ Hàn".
 
Ngoài hàng công đáng gờm, K-League Classic cũng có những cái tên chất lượng ở hàng thủ như Choi Hyo Jin đang thuộc biên chế CLB Jeonnam Dragons. Hậu vệ 33 tuổi đã có hơn 300 ra sân tại K-League. Đó là chưa kể đến những cái tên dày dặn kinh nghiệm khác như  Oh Beom Seok (hậu vệ - Gangwon) hay Kim Yong Dae (thủ môn - Ulsan).
 
Dẫn dắt K-League Classic sang Việt Nam lần này là HLV Hwang Sun-hong, người đưa FC Seoul vô địch K-League mùa trước, cũng như lọt vào bán kết AFC Champions League. Vị chiến lược gia 48 tuổi cũng có sự nghiệp cầu thủ lẫy lừng với 50 bàn ghi được sau 103 trận ra sân cho ĐT Hàn Quốc. Ông từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức ở World Cup 1994, góp công lớn giúp Hàn Quốc lọt vào bán kết World Cup 2002 được tổ chức tại quê nhà.
 
Sau trận đấu với K-League Classic, U22 Việt Nam sẽ bay sang Hàn Quốc để tập huấn chuẩn bị cho Sea Games. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có thêm từ 3-5 trận giao hữu với các câu lạc bộ tại xứ Kim Chi để có sự cọ xát tốt nhất cho các cầu thủ.
 
Danh sách các cầu thủ K-League Classic giao hữu với U22 Việt Nam:
Thủ môn:
Jo Hyun Woo, Kim Yong Dae
Hậu vệ: Oh Bum Seok, Hong Chul, Kwak Tae Hui, Gu Ja Ryong, Choi Hyo Jin, Kim Jin Soo, Oh Ban Seok
Tiền vệ: Kim Min Hyuk, Yeom Gi Hoob, Han Sang Hoon, Kim Do Hyuk, Son Joon Ho
Tiền đạo: Lee Geun Ho, Kim Shin Wook, Hwang Il Soo, Yang Dong Hyun
HLV: Hwang Sun-hong
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X