Minh Long bất ngờ vì Thái Lan bị chia điểm

Sau khi giành 3 điểm trong trận đầu tiên trước U22 Đông Timo, thủ môn Minh Long của U22 Việt Nam đã bày tỏ suy nghĩ của mình về kết quả cảu Thái Lan.


Ngày hôm qua (15/8), lượt trận đầu tiên tại bảng B SEA Games 29 đã diễn ra, với kết quả thuận lợi cho thầy trò Hữu Thắng. Việt Nam giành trọn vẹn 3 điểm, trong khi 2 đối thủ chính là Indonesia và Thái Lan cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, U22 Việt Nam đã tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng vì có hiệu số cao hơn U22 Phillippines.
 
Và thủ thành Phí Minh Long đã tỏ ra bất ngờ trước kết quả Thái Lan bị cầm chân. Anh cho biết: “Tôi thấy U22 Thái Lan bị U22 Indonesia cầm hòa trong trận ra quân là một sự bất ngờ. Nhưng sau khi xem lại trận đấu này, thì U22 Indonesia xứng đáng với một kết quả hòa.”

Phi Minh Long da hoan toan binh phuc
Phí Minh Long đã hoàn toàn bình phục và ra sân ở trận đấu đầu tiên

Ở trận đấu đầu tiên, Phí Minh Long đã ra sân ngay từ đầu, mặc dù trước đó anh đã bị chấn thương ở cổ tay. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1995 đã cho thấy mình đã hoàn toàn bình phục thể lực, và đã có một trận đấu tròn vai. Anh không mắc bất cứ sai lầm nào và cản phá thành công ít nhất 2 tình huống dứt điểm của U22 Đông Timo, giúp đội nhà giữ sạch lưới.
 
Chia sẻ về trận thắng đầu tiên tại SEA Games, thủ môn 22 tuổi thừa nhận: “Ngày hôm qua, toàn đội đã chơi rất tốt nên tôi có ít cơ hội để thể hiện mình. Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng để giữ sự tập trung, giúp toàn đội đạt thành tích tốt nhất ở giải đấu này. Được ra sân ngay từ đầu hay từ trên băng ghế dự bị, đối với tôi không quan trọng. Tất cả các cầu thủ đều cố gắng, dù là cầu thủ chính thức hay dự bị cũng luôn cống hiến hết mình cho đội bóng.”
 
“Ở giải đấu năm nay, dàn cầu thủ của chúng tôi đồng đều và kinh nghiệm hơn so với SEA Games lần trước. Tôi xin cảm ơn các CĐV đã có mặt và cổ vũ cho ĐT U22 Việt Nam, cũng như những khán giả ở quê nhà. Hy vọng tất cả mọi người sẽ tiếp lửa cho toàn đội trong những trận cầu sắp tới.”

U22 Việt Nam gặp bất lợi cực lớn nếu không thắng U22 Indonesia
Chiều ngày 15/8, các cầu thủ U22 Indonesia đã thi đấu rất kiên cường để có được một trận hòa trước nhà ĐKVĐ U22 Thái Lan.
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục