Thứ Sáu, 10/05/2024 Mới nhất
Zalo

Milan nhòm ngó Lucio

Thứ Ba 25/12/2007 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ châu Âu và thế giới đang tìm cách liên hệ với Lucio sau khi trung vệ người Brazil thừa nhận anh có thể rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Hôm thứ Năm tuần trước, Lucio nói rằng anh muốn chuyển sang chơi bóng ở Tây Ban Nha hoặc Italia. Lập tức tuyên bố của anh đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của một số CLB Serie A.

 

Trung vệ Lucio (trái) lọt vào tầm ngắm của Milan

Mặc dù cả Juventus và Roma cũng đã đưa ra những đề nghị hấp dẫn để lôi kéo Lucio như họ từng làm trước khi tuyển thủ Brazil này gia nhập “Hùm xám” năm 2004, nhưng AC Milan có lẽ mới thực sự muốn có được sự phục vụ của anh.

 

Đội bóng của HLV Ancelotti sẽ cần một trung vệ mới cho mùa giải 2008/09 khi mà cựu binh Paolo Maldini mới thông báo việc giã từ sự nghiệp sân cỏ vào mùa hè tới.

Với kỹ thuật và thể lực tốt cộng thêm kinh nghiệm trận mạc dày dạn, trung vệ 29 tuổi này được xem như cầu thủ thay thế xứng đáng cho vị trí của Maldini trong đội hình Milan.

 

Hơn nữa, anh chắc chắn sẽ được đón chào nhiệt liệt bởi không ít những người đồng hương Brazil khác đang khoác áo Milan.

 

Hợp đồng hiện tại của Lucio với Bayern Munich kéo dài đến tháng 6/2010. Trước những tuyên bố của Lucio, đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức tỏ ra khá “thờ ơ” cho dù vẫn một mực khẳng định sẽ giữ chân trung vệ số 1 của họ cho đến khi hợp đồng giữa hai bên kết thúc.


Trước khi gia nhập Bayern Munich với giá chuyển nhượng 12 triệu euro, Lucio đã góp công lớn giúp Leverkusen vào tới chung kết Champions League năm 2002 và cũng là trụ cột của đội tuyển Brazil tại World Cup 2002.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X