Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất trắng Flamini cho Juventus?

Thứ Tư 19/12/2007 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từ trước đến giờ, Arsenal "nổi tiếng" với khả năng nẫng cầu thủ ngay trong tay kẻ khác, như trường hợp của Cesc Fabregas tại Barcelona, tuy vậy, giờ đây, rất có thể Juve sẽ hành động tương tự với Mathieu Flamini. 

Tiền vệ người Pháp, Flamini cũng từng là tâm điểm trong một vụ tranh cãi giữa Marseille và Arsenal cách đây 3 năm, và khi đó, thậm chí đôi bên đã phải nhờ cậy đến tòa án để phân xử để rồi Arsenal buộc phải bồi thường cho đội bóng Pháp khoản phí khoảng 3 triệu euro. 

 

Nhưng giờ đây, The Gunners đang đối diện với nguy cơ mất trắng tiền vệ trung tâm đầy triển vọng này vào tay Juventus mà không nhận được xu nào, cũng như không thể kiện cáo gì được. 

Bản hợp đồng giữa Flamini với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6/2008 tới, nhưng cuộc đàm phán gia hạn giữa đôi bên đã hoàn toàn đổ bể do mâu thuẫn về vấn đề tiền lương. Arsenal chỉ chấp nhận trả cho Flamini 40.000 bảng/tuần nhưng cầu thủ này muốn nhận được gấp đôi con số đó. 

Giữa lúc này, Juventus đã bất ngờ xen vào cuộc. Bắt đầu từ 01/01/2008, theo luật FIFA, Flamini được tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác mà Arsenal không thể ngăn trở. 

Vào thời điểm này, Flamini đã qua mặt cựu đội trưởng Gilberto Silva để chiếm giữ một vị trí trong đội hình chính thức của Arsenal, cùng với Cesc Fabregas hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm số 1 của đội bóng chủ sân Emirates.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X