Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Người Madrid tuyệt vọng: “Barca coi như đã vô địch với Coutinho”

Thứ Ba 09/01/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone của Atletico tin rằng La Liga đã nằm chắc trong tay đối thủ xứ Catalonia sau khi kích nổ quả bom tấn lớn thứ nhì bóng đá thế giới.

Thực tế thì trước khi Philippe Coutinho cập bến Camp Nou, Barcelona đã vô đối Tây Ban Nha sẵn rồi. Lúc này sau 18 vòng đấu La Liga, thầy trò Ernesto Valverde bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất là chính Atletico Madrid với khoảng cách 9 điểm, chưa kể sự sa sút không phanh của đại kình địch Real Madrid khiến cuộc đua vô địch dường như đã ngã ngũ khi giai đoạn lượt đi thậm chí còn chưa khép lại.

Nguoi Madrid tuyet vong Barca coi nhu da vo dich voi Coutinho hinh anh
Philippe Coutinho

Giờ thì sau khi kích nổ quả bom tấn 142 triệu bảng lớn thứ nhì bóng đá thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này, mọi hy vọng cho một cuộc lật đổ có lẽ đã chấm dứt với phần còn lại. Như phát biểu “giương cờ trắng” của HLV Diego Simeone:

“Barca càng tiến gần hơn đến ngôi vô địch La Liga sau khi chiêu mộ thành công Coutinho. Với sẵn khoảng cách họ tạo ra với chúng tôi cũng như các đối thủ khác, thương vụ này có thể đã định đoạt tất cả.”

“Dẫu sao thì việc Coutinho đến với La Liga cũng là một điều tốt cho giải đấu, khiến tất cả mạnh hơn khi chúng tôi càng được thúc đẩy cạnh tranh với nhau. Chỉ hơi tiếc khi cậu ấy không thể cùng tham gia Champions League mùa giải này nữa.”

Thời điểm hiện tại, Coutinho vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương từ khi còn thi đấu cho Liverpool và dự kiến sẽ chỉ có thể ra mắt Barca tầm đầu tháng Hai.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X