Thứ Sáu, 03/05/2024 Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tôi muốn chơi ở giải nhà nghề Mỹ

Thứ Bảy 07/11/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định bản thân rất muốn thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ thay vì giải nghệ trong màu áo của Real Madrid.

Ronaldo Toi muon choi o giai nha nghe My hinh anh
Cristiano Ronaldo muốn được thi đấu ở Mỹ.

Sau một thời gian yên ắng, tương lai của tiền đạo Cristiano Ronaldo lại là chủ đề  khiến truyền thông bàn tán xôn xao. Số là trước đó, Cr7 đã khẳng định muốn giải nghệ trong màu áo của Real Madrid nhưng bây giờ anh lại nói khác. Sau khi nói không chắc tương lai ở Real trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Kicker, cựu cầu thủ của M.U lại có phát biểu khiến các Madridista buồn lòng. Chia sẻ trên tạp chí FHM, ngôi sao sinh năm 1985 cho biết: “Tôi đang suy nghĩ đến việc thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ trong 1 năm. Tôi không chắc chắn chuyện này nhưng đó là một khả năng”.

Ngoài ra, Ronaldo không quên được những kỷ niệm mà bản thân anh đã từng trải qua trong màu áo của M.U: “Ở đó, tôi đã có những khoảnh khắc không thể tin được. Tôi trưởng thành hơn nhờ sự trợ giúp của các đồng đội và hiện tại tôi vẫn thường xuyên liên lạc với họ Rio Ferdinand, Nani, Anderson, Nemanja Vidic, Patrice Evra tôi ... và Ryan Giggs. Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời và tốt nhất thế giới. Họ luôn cổ vũ và ủng hộ bất kỳ tôi chơi bóng ở đâu và tôi yêu họ rất nhiều”. Cầu thủ người BĐN nói thêm.

Trước đó, truyền thông TBN loan tin Ronaldo sẽ chuyển sang thi đấu cho thiếu gia PSG. Nhất là trước đó, Cr7 đã có những cử chỉ thân mật với HLV Laurent Blanc và Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Tuy nhiên, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không chuyển sang Pháp thi đấu. Mới đây, đích thân cựu cầu thủ của M.U đã khẳng định không bao giờ đặt nặng chuyện tiền bạc “Nếu vì tiền, tôi đã chuyển sang Qatar thi đấu”. Vì lẽ đó, khả năng Ronaldo đầu quân cho PSG là khó xảy ra.

Thế nhưng, cũng có ý kiến cho rằng những phát biểu như kiểu muốn rời Bernabeu trong thời gian qua của Ronaldo chỉ là chiêu trò đòi Real Madrid tăng lương. Hiện tại, hợp đồng của Cr7 với Real chỉ kéo dài tới năm 2018 và anh hưởng mức lương 20 triệu euro/mùa (bằng Messi). Dường như, cầu thủ sinh năm 1985 muốn được nhận chế độ đãi ngộ nhiều hơn hiện tại.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X