Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua hiềm khích cũ, Ronaldo hết mực ủng hộ Jose Mourinho

Thứ Sáu 06/11/2015 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo tin rằng, thầy cũ Jose Mourinho và Chelsea sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Bo qua hiem khich cu, Ronaldo het muc ung ho Jose Mourinho hinh anh
Ronaldo tin Mourinho sẽ cùng với Chelsea vượt vũ môn

HLV Jose Mourinho đang gặp vận hạn chưa từng có trong sự nghiệp. Sau mùa giải 2014-2015 thăng hoa, Chelsea của Mr Special đang trải qua chuỗi trận thi đấu thê thảm trong thời gian qua. Tại Premier League, The Blues mới chỉ giành được 11 điểm sau 11 trận và gần như không thể bảo vệ được ngôi vô địch. Tại League Cup, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sớm trở thành cựu vương khi để thua Stoke City trên chấm luân lưu đầy may rủi. Còn tại Champions League, dù vừa thắng nhọc nhằn Dynamo Kyiv nhưng The Blues cũng đang gặp khó.

Sau khi Chelsea thi đấu sa sút, việc đầu tiên mà người ta nghĩ tới là sa thải HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, nhà cầm quân người BĐN vẫn nhận được sự tin tưởng từ phía BLĐ và NHM Chelsea. Ngoài ra, những Ancelotti, Lampard và mới nhất là tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng hết mực ủng hộ Jose Mourinho. Trong bài trả lời phỏng vấn với BBC Sport mới đây, Cr7 nói: “Tôi không ngạc nhiên với những gì Chelsea đang trải qua vì trong bóng đá bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”.

Cristiano Ronaldo: Dưới mái nhà đổ nát
Một cơn mưa nhỏ đủ làm căn nhà sũng nước vì dột, đó là nơi Cristiano Ronaldo trải qua những năm tháng đầu tiên trong cuộc đời, với nhiều nước mắt và vinh quang.

Tôi đã làm việc 2 năm với Mourinho và tôi đã hiểu hết được tài năng của ông ấy. Tôi tin rằng, ông ấy và Chelsea sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này. Là một người BĐN nên tôi rất muốn nhìn thấy những người BĐN gắn liền với hình ảnh thành công và đây là những điều tôi muốn ở Mourinho. Tôi biết ông và Chelsea sẽ vượt qua tình tình khó khăn hiện nay, mang lại niềm vui cho fan hâm mộ vì họ xứng đáng được nhận.” – Ronaldo khẳng định.

Việc Ronaldo bảo vệ thầy cũ Mourinho là một điều bất ngờ. Nên nhớ, Cr7 và Mou từng có mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt tại Real Madrid. Thậm chí, báo giới TBN mới đây vừa tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Ronaldo đã từng suýt phang Mourinho trong phòng thay đồ ở Bernabeu. Dù vậy, đã 2 năm trôi qua Cr7 vẫn chưa một lần lên tiếng nói xấu thầy cũ Mourinho.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X