U23 Việt Nam chơi lên đồng là nhờ… Sơn Tùng MTP

Cho tới lúc này, rất đông NHM bóng đá nước nhà vẫn còn ngây nhất sau chiến thắng U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia vào tối qua. Một chiến thắng đậm mở ra cánh cửa lọt vào bán kết của thầy trò HLV Miura.

Tiet lo nguyen nhan tran thang U23 Viet Nam 5-1 U23 Malaysia hinh anh
U23 Việt Nam chơi như lên đồng trước U23 Malaysia

Trước một đối thủ mạnh và cực kỳ khó chịu thế nhưng đoàn quân áo đỏ bất ngờ chơi như lên đồng để có được chiến thắng khó tin U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia. Việc thầy trò HLV Miura thắng được đội bóng xứ tháp đôi đã là điều hết sức vui mừng, thế nhưng Công Phượng và các đồng đội còn làm được hơn thế với một chiến thắng đậm, hoàn toàn thuyết phục. Ngay tới HLV Ong Kim Swee của U23 Malaysia cũng thừa nhận rằng U23 Việt Nam đã chơi quá hay trong trận này.

Hình ảnh của Công Phượng và các đồng đội trong trận U23 Việt Nam 5-1 U23 Malaysia hoàn toàn khác so với chính họ ở những trận đấu trước đó. Những trận đấu kém duyên với U23 Hàn Quốc, U23 Myanmar, thậm chí ngay cả chiến thắng trước U23 Brunei cũng là rất thiếu thuyết phục. Tuy nhiên các học trò của HLV Miura đã bất ngờ “lột xác” hoàn toàn trong trận đấu tối qua. Và theo một số phóng viên tác nghiệp tại Singapore thì nguyên nhân giúp U23 Việt Nam chơi thăng hoa là nhờ có… Sơn Tùng MTP, ca sĩ trẻ đình đám nhất làng nhạc Việt hiện nay.

Cụ thể, trước trận đấu với U23 Malaysia, BTC phía Singapore bất ngờ mở các bài hát “hit” của ca sĩ Sơn Tùng MTP trong lúc khởi động. Với tâm lý của những chàng trai mười chín, đôi mươi khiến cho các cầu thủ của U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng phấn khích. Rất có thể đây là một trong những nguyên nhân giúp cho các chàng trai áo đỏ đã chơi như “lên đồng” trước người Mã.

Tại môn bóng đá Nam Seagames 28 lần này, BTC phía Singapore tỏ ra cực kỳ chu đáo trong khâu chuẩn bị. Đặc biệt trước mỗi trận đấu thì ban quản lý sân Bishan đều tìm các bản nhạc nổi tiếng của mỗi nước để phát cho các CĐV và cầu thủ nghe. Và trong trận đấu hôm qua thì BTC đã bất ngờ chọn nhạc của ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP, người sở hữu rất nhiều bản “hit” mà giới trẻ yêu thích, trong đó có khá nhiều thành viên U23 Việt Nam.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục