Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cech: "Arsenal bất ổn vì tương lai bất định của Wenger"

Thứ Hai 19/03/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người CH Séc cho rằng chuyện đi ở không rõ ràng của HLV Arsene Wenger đã và đang ảnh hưởng đến tâm lý của một số cầu thủ Arsenal.

Arsene Wenger vẫn còn một năm hợp đồng nữa với Arsenal nhưng khả năng không nhỏ cho thấy ông sẽ sớm ra đi ngay trong mùa hè 2018 này, bất luận có giúp đội bóng đăng quang ngôi vô địch Europa League để trở lại Champions League hay không. Tuy nhiên, mọi thứ tới giờ vẫn chỉ là đồn đoán, trong khi bản thân Giáo Sư người Pháp vẫn chỉ úp mở chuyện tương lai đi ở của mình mà không ấn định điều gì.

Cech Arsenal bat on vi tuong lai bat dinh cua Wenger hinh anh
Các cầu thủ Arsenal vẫn mông lung về tương lai đi ở của HLV Wenger

Theo Petr Cech, chính việc này đã và đang ảnh hưởng không tốt đến các cầu thủ, kéo theo hệ quả như phong độ trồi sụt thất thường của Arsenal trong mùa giải này. Phát biểu của thủ môn người CH Séc: “Bản thân tôi luôn chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn mà không bận tâm, sao nhãng vào bất cứ chuyện gì khác. Tuy nhiên, tôi không thể nói hộ điều tương tự cho các đồng đội của mình.”

“Mỗi người một tâm lý mà thôi, bởi có những cầu thủ thực sự để ý chuyện này hơn những người khác. Họ vẫn tập luyện chuyên nghiệp hàng ngày, nhưng cũng không thể tránh khỏi những khó nghĩ trong đầu về việc ai sẽ dẫn dắt mình trong nay mai, hiển nhiên ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của họ. Dù sao, tôi vẫn luôn cố gắng vận động các cầu thủ cứ tập trung cống hiến trên sân cỏ cho Arsenal trước đi đã.”

Trước giờ đã xuất hiện không ít ứng cử viên sáng giá có thể kế nhiệm HLV Arsene Wenger, đơn cử như Max Allegri, Carlo Ancelotti, Diego Simeone, Joachim Loew hay thậm chí trẻ tuổi hoặc ít kinh nghiệm cầm quân như Brendan Rodgers, Eddie Howe, Mikel Arteta, Thierry Henry.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X