Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp Spurs ở bán kết FA Cup, Matic phát biểu điều bất ngờ

Thứ Hai 19/03/2018 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, cả M.U lẫn Tottenham đều giành chiến thắng và theo kết quả bốc thăm bán kết FA Cup, 2 đội sẽ gặp nhau vào tháng tới.


Ngày thứ Bảy, Man United hạ gục Brighton nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà, với bàn thắng ấn định được ghi do công Nemanja Matic. Chủ nhật, Spurs hủy diệt Swansea để tiến vào bán kết FA Cup. Theo kết quả bốc thăm mới đây, Quỷ đỏ và Gà trống sẽ chạm trán với nhau, trong khi ở cặp đấu còn lại là trận đấu giữa Chelsea vs Southampton.
 
Trước đó, HLV Pochettino lên tiếng “chê” FA Cup, bởi ông cho rằng việc cạnh tranh danh hiệu tại Premier League – Champions League sẽ có ích cho đội bóng hơn nhiều. Và mới đây, đối thủ M.U cũng thừa nhận điều này, khi cũng chẳng mấy vui vẻ cho dù có giành được chiếc Cup này đi chăng nữa.
 
Cụ thể trước thềm bán kết FA Cup, tiền vệ Matic cho biết: “Tôi không nghĩ rằng danh hiệu FA sẽ khiến mùa giải này của chúng tôi thành công. Toàn đội luôn muốn giành chiến thắng nhiều hơn và nhiều hơn nữa, nhưng tại Premier League, bạn có 6-7 đội sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch.”

Matic và các đồng đội sẽ gặp Spurs tại bán kết FA Cup

Matic và các đồng đội sẽ gặp Spurs tại bán kết FA Cup


“Bạn không thể lúc nào cũng giành chiến thắng. Dù vậy, danh hiệu FA Cup là tốt, nhưng không hoàn hảo. Bạn có 4 giải đấu trong 1 mùa bóng. Vô địch 1, với tôi là không đủ, nhưng bạn phải luôn cống hiến hết mình. Tại giải Ngoại hạng, lọt vào Top 4 chung cuộc là không đủ, không hoàn hảo, nhưng tốt bởi bạn sẽ có mặt tại Champions League mùa tới.”
 
“Nếu giành chiến thắng tại FA Cup, tôi không thể cho rằng đây là mùa giải thành công của chúng tôi, dù đó là một mùa giải khá tốt. Mọi người đều muốn bạn vô địch mọi giải đấu, chiến thắng mọi trận đấu. Điều này là không thể dù các CĐV lúc nào cũng mong đợi. Người hâm mộ luôn đặt kỳ vọng cao trong bóng đá, đó là chuyện bình thường.”
 
Cuối cùng, Matic cũng dành lời chia sẻ về ông thầy Mourinho: “Ông ấy đặc biệt, ông ấy luôn muốn giành chiến thắng. Bạn có thể thấy khi chúng tôi thất bại, Mourinho tỏ ra rất khó chịu và không thể chấp nhận. Đó là lý do vì sao ông ấy đã giành hơn 20 danh hiệu trong sự nghiệp của mình.”
 
“Rất khó để làm việc cùng Mourinho, ông ấy luôn đòi hỏi rất cao. Thậm chí nếu bạn vô địch giải đấu, ông ấy vẫn muốn giành chiến thắng lần nữa ở mùa kế tiếp. Bởi vậy, chúng tôi cần phải sẵn sàng với những áp lực lớn.”

Bán kết FA Cup: M.U đụng “thứ dữ”, Chelsea thở phào
Trong khi Manchester United đụng độ Tottenham thì Chelsea lại chỉ phải gặp một Southampton nhẹ ký nhất ở bán kết FA Cup.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X