Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lần thứ 3 làm bố ở tuổi 50

Thứ Sáu 26/04/2024 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao Manchester United Ryan Giggs, 50 tuổi, sắp lên chức bố lần thứ 3 với bạn gái người mẫu nội y, Zara Charles. 

Ryan Giggs hẹn hò với bạn gái kém 14 tuổi từ năm 2021, hai người đang chờ đợi đứa con của họ vào cuối năm nay. Giggs hiện là bố của Zach, 17 tuổi, tiền vệ của CLB Sheffield United, và con gái Libby, 19 tuổi, từ cuộc hôn nhân trước với Stacey Cooke.

Ryan Giggs 50 tuoi sap len chuc bo lan thu 3 voi ban gai nguoi mau noi y Zara Charles. 
Ryan Giggs sắp lên chức bố lần thứ 3 với bạn gái Zara Charles 

Cựu tuyển thủ xứ Wales đã ly hôn vợ vào năm 2017. Giggs và Charles, người có một cô con gái từ cuộc hôn nhân trước, được cho là rất vui mừng trước tin tức về đứa con sắp chào đời của họ. Một nguồn tin nói với The Sun: 

“Ryan lo lắng không biết các con anh ấy sẽ nghĩ gì nhưng chúng đã biết Zara trong vài năm qua và thực sự thích cô ấy. Họ hạnh phúc vì họ sắp đón thêm thiên thần nhỏ. Nhưng họ nói đùa rằng anh ấy có thể phải vật lộn với việc dậy sớm và thiếu ngủ. Ryan và Zara rất vui mừng trước viễn cảnh được trở thành cha mẹ một lần nữa.

Họ có một mối quan hệ rất vững chắc và đang cùng nhau xây dựng một tương lai lâu dài. Cô ấy và Ryan đã trải qua rất nhiều chuyện nhưng họ đã bước tiếp và cô ấy chỉ quan tâm đến việc anh ấy được hạnh phúc, vì điều đó khiến anh ấy trở thành một người cha tốt đối với các con của họ”.

Giggs từ chức huấn luyện viên đội tuyển quốc gia xứ Wales vào tháng 6 năm 2022 trước khi bị xét xử vì nghi án bạo lực với bạn gái cũ Kate Greville. Ông cũng bị buộc tội tấn công em gái của Greville, Emma, trong vụ việc tương tự ở Worsley, Greater Manchester.

Giggs sau đó không bị kết tội. Tháng trước, có thông báo rằng Giggs đã trở lại với bóng đá với tư cách là giám đốc bóng đá tại Salford City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X