Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea níu kéo Conte ở lại

Thứ Hai 19/03/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gianfranco Zola khẳng định HLV Antonio Conte vẫn là người tốt nhất cho chiếc ghế nóng Stamford Bridge lúc này bất chấp mùa giải thất bại của Chelsea.

Chelsea mới ghi tên mình vào vòng bán kết FA Cup sau 120 phút quần thảo và đánh bại Leicester. Mặc dù cơ hội bước lên bục vinh quang vẫn còn nguyên, đặc biệt với chỉ Southampton trước mắt ở Wembley, đây vẫn có thể được xem là một mùa giải thất bại cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Huyen thoai Chelsea niu keo Conte o lai hinh anh

Zola ngăn cản Chelsea sa thải Conte

The Blues đã không còn có thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League và vừa rồi cũng sớm bị loại khỏi Champions League dưới tay Barcelona. Thậm chí, họ đang đứng trước nguy cơ không thể trở lại đấu trường danh giá nhất Châu Âu sang năm sau với một vị trí chầu rìa top 4 và kém đến 5 điểm lúc này ở sân chơi ngoại hạng.

Chính vì vậy mà khả năng không nhỏ Antonio Conte sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè 2018 tới, nhất là khi không chỉ thành tích sa sút trên sân cỏ mà còn cộng hưởng với những mâu thuẫn, bất đồng với ban lãnh đạo Chelsea. Tuy nhiên, huyền thoại Gianfranco Zola đang cố gắng ngăn chặn viễn cảnh Chelsea sa thải Conte khi khẳng định HLV đồng hương vẫn là người tốt nhất cho chiếc ghế nóng Stamford Bridge.

Phát biểu của cựu tiền đạo người Ý: “Conte luôn là một người chiến thắng, anh ấy đã như vậy kể từ khi còn thời cầu thủ. Bất chấp mọi thứ diễn ra không như ý Chelsea trong mùa giải, tôi tin Conte vẫn là người tốt và phù hợp nhất để dẫn dắt đội bóng, đơn giản bởi anh ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới."

“Những vấn đề trong năm nay sẽ sớm được Conte nhìn nhận, khắc phục và giải quyết. Đừng quên rằng anh ấy vẫn giúp Chelsea giữ được cái uy của mình như trong trận đấu với Barcelona hồi giữa tuần, dù rằng họ đã phải nhận thất bại tương đối đậm đà. Chelsea sa thải Conte? Không đâu!"

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X